scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai chăm lo Tết cho nhân viên
10/02/2018
1543
Đã trở thành nét đẹp truyền thống, mỗi dịp Tết đến xuân về, Ban Giám đốc Esuhai – KaizenYoshidaSchool lại tổ chức gặp mặt, tặng quà Tết và gửi lời chúc mừng năm mới an lành hạnh phúc đến toàn thể nhân viên. Trước thềm Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, mỗi thành viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đã được chính tay Giám đốc Lê Long Sơn gửi tặng một phần quà rất thiết thực. Với chủng loại quà tặng khá phong phú, phần quà tặng năm nay vừa có thể trưng bày bàn thờ tổ tiên vừa có thể góp phần làm phong phú thêm mâm cơm thiết đãi khách trong ngày Tết.

Ngoài phần quà tặng kể trên, Esuhai cũng có chính sách thưởng Tết cho toàn thể nhân viên công ty. Cùng với sự tăng trưởng về nhân sự thì tổng chi phí thưởng năm 2018 cũng đã tăng 82% so với năm 2017. Mức thưởng Tết trung bình năm 2018 là gần 02 tháng lương/người và mức cao nhất là 03 tháng lương/người.

2016 Esuhai tròn 10 năm thành lập. 2017 là năm đầu tiên của chặng đường 10 năm phát triển tiếp theo. Cũng trong năm này, Esuhai đạt được sự chuyển biến tích cực trong hoạt động và kết quả kinh doanh. Với những thành quả trên, Ban Giám đốc đã quyết định điều chỉnh tăng chế độ phúc lợi và thưởng cho toàn thể nhân viên công ty áp dụng từ ngày 01/01/2018. 

Theo đó, ngoài những dịp và mức thưởng đã có, kể từ năm 2018 nhân viên công ty sẽ nhận thêm các hỗ trợ, các phần thưởng và quà vào dịp: Quốc tế Phụ nữ, Quốc tế Phụ nam S2, Tết Trung thu, Quốc khánh, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Halloween, Noel, Tết Dương lịch…

2017 đã khép lại và 2018 đang đến rất gần, Hy vọng với sự chăm lo Tết như trên, mỗi một thành viên của Esuhai – KaizenYoshidaSchool đều được vui xuân, đón Tết trong không khí đầm ấm, đủ đầy, hạnh phúc và tiếp tục phát huy tinh thần “Năng suất và đổi mới” trong năm mới 2018. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới