scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng kết Ngày hội việc làm trong tháng 5
15/06/2018
1722
Hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước đã tiếp cận cơ hội việc làm Nhật Bản và nhận các phần quà từ Esuhai khi tham gia các chương trình Ngày hội việc làm có sự góp mặt của Esuhai.

Cụ thể, trong tháng 5, Esuhai đã tham gia 05 Ngày hội việc làm tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Nhà Văn hóa Thanh Niên, trường Đại học Công Nghiệp, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm, trường Đại học Sư phạm kỹ thuật, trường Cao đẳng KT-KT Vinatex và 01 Ngày hội việc làm tại trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Mục đích khi tham gia Ngày hội việc làm của các trường và các đơn vị tổ chức, Esuhai mong muốn sẽ mang đến những cơ hội việc làm đảm bảo cho các bạn sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp và các bạn thanh niên đang tìm kiếm những cơ hội việc làm chất lượng hơn để cải thiện cuộc sống và năng lực bản thân. 

Tại Ngày hội việc làm của các đơn vị, Esuhai đã cung cấp và chia sẻ cho các bạn sinh viên và thanh niên những thông tin hữu ích về chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết khi tham gia phỏng vấn và làm việc với doanh nghiệp Nhật.

Mỗi sự kiện kể trên đã thu hút từ 500 – 3.000 bạn trẻ là sinh viên của trường, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tham gia. Trong số đó, ở mỗi Ngày hội có hàng trăm lượt các bạn trẻ đã tìm đến gian hàng của Esuhai để tìm hiểu, tư vấn về chương trình việc làm Nhật Bản. Không chỉ là thông tin việc làm, Esuhai còn chuẩn bị sẵn những món ăn đậm hương vị Nhật Bản để tất cả mọi người khi ghé gian hàng sẽ được thưởng thức hoàn toàn miễn phí, được tham gia các trò chơi thú vị và nhận những phần quà xinh xắn làm kỷ niệm…

Dự kiến mỗi tháng Esuhai sẽ tổ chức các buổi tư vấn và tuyển dụng việc làm Nhật Bản tại công ty, các trung tâm liên kết và tại các trường ĐH, CĐ. Nếu quan tâm, các bạn trẻ có thể theo dõi fanpage của Esuhai để cập nhật thông tin và đăng ký tham gia. Ngoài ra, mỗi ngày Esuhai đang tiếp nhận đăng ký tham gia chương trình trực tiếp tại trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM, qua điện thoại: (028) 62 666 222 và fanpage: Xuất khẩu lao động Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới