scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Sinh viên được lợi gì khi nhà trường liên kết với Esuhai?!
26/06/2018
1021
Học sinh - Sinh viên các trường liên kết với Esuhai hiện đang có rất nhiều lợi thế về cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Biết định hướng nghề nghiệp 

Theo nội dung hợp tác, Esuhai sẽ định kỳ tổ chức các hoạt động định hướng nghề nghiệp cho sinh viên xuyên suốt trong thời gian các bạn học tại trường. Những nội dung nổi bật mà sinh viên được định hướng gồm có: Văn hóa cúi chào; Sự chuyên nghiệp; Ý thức giữ gìn vệ sinh (5S) theo tiêu chuẩn Nhật Bản; Chuẩn bị CV xin việc; Kỹ năng phỏng vấn chinh phục nhà tuyển dụng; Tâm thế của người đi làm việc; Bạn là ai ở tuổi 30…

Thông qua những buổi chia sẻ, giao lưu và thực hành thực tế ngay tại trường, các bạn sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, để từ đó mỗi bạn sớm bắt tay vào thiết lập kế hoạch học tập và mục tiêu nghề nghiệp phù hợp cho riêng mình, tạo lợi thế cạnh tranh khi tốt nghiệp, sớm tiếp cận được việc làm và là nền tảng cho sự thành công trong tương lai.

Học thử tiếng Nhật miễn phí

Esuhai sẽ tổ chức 01 tuần học thử tiếng Nhật miễn phí ngay tại trường để các bạn sinh viên tham gia. Tại đây, các bạn sẽ được làm quen với bảng chữ cái tiếng Nhật và phương pháp đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng làm việc trong công ty Nhật mà Esuhai áp dụng cho hàng chục ngàn học viên trong suốt 12 năm qua. Sau thời gian học thử, những bạn có nguyện vọng học tiếng Nhật sẽ đăng ký và được đào tạo ngay tại trường.

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản 

Không chỉ mở lớp đào tạo tiếng Nhật, Esuhai còn đưa văn hóa Nhật đến gần hơn với các bạn sinh viên thông qua các gian hàng và ngày hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật. Thông qua các hoạt động kể trên các bạn sinh viên biết nhiều hơn về đất nước, con người và đặc biệt là những văn hóa đặc trưng của Nhật Bản. Những hoạt động mà gần như sinh viên trường nào cũng đã từng được trải nghiệm gồm có: Mặc thử trang phục truyền thống Nhật Bản (Yukata); Nghệ thuật trà đạo; Thưởng thức trà đào, cơm cuộn, takoyaki (bánh bạch tuộc), okonomiyaki (bánh xèo); Viết thư pháp; Chơi minigame trúng quà…Tất cả các hoạt động kể trên các bạn sinh viên đều được tham gia miễn phí. 

Tiếp cận việc làm sau khi tốt nghiệp

Ở mỗi kỳ tuyển sinh đầu vào, Esuhai sẽ đồng hành cùng với các trường ĐH, CĐ mà công ty đang hợp tác để tuyển chọn những ứng viên phù hợp với chương trình liên kết đào tạo đi làm việc tại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp. Từ đây, phía nhà trường sẽ đào tạo chuyên môn, Esuhai đào tạo ngoại ngữ (tiếng Nhật), đào tạo văn hóa, tác phong và kỹ năng làm việc phù hợp với điều kiện tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản song song cùng thời gian đào tạo chuyên môn. 

Sau khi tốt nghiệp, những bạn có nguyện vọng đi làm việc tại Nhật Bản sẽ chính thức tham gia vào chương trình của Esuhai và được tiến cử phỏng vấn với các doanh nghiệp Nhật. Nếu trúng tuyển các bạn sẽ sang Nhật làm việc với mức lương cơ bản từ 25 - 30 triệu/tháng. Những bạn đáp ứng điều kiện sức khỏe, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, có ý thức thái độ tốt và học tiếng Nhật thật tốt… thì Esuhai cam kết bảo đảm việc làm tại Nhật Bản cho các bạn sau thời gian đào tạo. 

Dưới đây là hình ảnh của một buổi định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển dụng việc làm Nhật Bản mà Esuhai tổ chức tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM trong tháng 6. Buổi chia sẻ thu hút khoảng 600 sinh viên nhà trường tham gia. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới