scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore tiễn 48 sinh viên và thanh niên đi làm việc tại Nhật
15/07/2018
1135
(LĐBD) - Sáng 14/7, Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore phối hợp với Công ty Esuhai- Kaizen Yoshida School tổ chức Lễ tiễn sinh viên trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore và thanh niên tỉnh Bình Dương xuất cảnh đi làm việc tại Nhật Bản.

Công ty Esuhai- Kaizen Yoshida school được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại TPHCM có các chức năng hoạt động chính như: Đào tạo và phái cử thực tập sinh kỹ năng và kỹ sư sang Nhật Bản làm việc; Tư vấn, đào tạo và làm hồ sơ Du học Nhật Bản; giới thiệu việc làm trong nước; tư vấn cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam; đào tạo Tiếng Nhật và tác phong làm việc...

Chương trình liên kết giữa Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore  và Công ty Esuhai- Kaizen Yoshida school bắt đầu từ tháng 1/2018. Sau 6 tháng triển khai, số học viên tham dự chương trình là 91 học viên, trong đó riêng trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore  có 29 học viên.

Vượt qua nhiều thách thức và các cuộc phỏng vấn gắt gao của các nhà tuyển dụng từ Nhật bản, số học viên đã xuất cảnh của Chương trình liên kết giữa Công ty Esuhai- Kaizen Yoshida school và các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương là 106 học viên.

Số học viên đã trúng tuyển và đang chờ xuất cảnh là 51 học viên, trong đó có 31 học viên là sinh viên của Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam- Singapore.

Theo Huỳnh Thủy – Tạp Chí Lao Động Bình Dương.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới