scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón quý phụ huynh Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh đến thăm Esuhai – Kaizen
10/08/2018
1365
Trong 02 ngày đầu tháng 8, Esuhai – Kaizen chào đón 200 quý phụ huynh là đại diện của Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh trong tháng 9/2018 đến thăm trụ sở chính công ty – nhà trường trước khi con em sang Nhật làm việc.

Nội dung của buổi gặp gỡ:

Đại diện Ban Giám đốc công ty – nhà trường giới thiệu về mục đích ý nghĩa thực tế của chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản mà các bạn trẻ là con em của các quý phụ huynh đang tham gia; Về định hướng giáo dục đào tạo của Esuhai – Kaizen đối với các học viên tham gia chương trình; Về nguyện vọng của công ty – nhà trường đối với các quý vị phụ huynh và các học viên chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc…

Đại diện quý phụ huynh của thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh giao lưu chia sẻ cảm nhận của gia đình khi có con em tham gia chương trình cùng mong muốn của gia đình đối với công ty và chính con em khi sang Nhật làm việc…

Esuhai – Kaizen gửi Thư cám ơn và tặng quà, voucher đến từng quý phụ huynh tham dự buổi lễ;

Quý phụ huynh và học viên chuẩn bị xuất cảnh dùng tiệc trà teabreak trong khi giải lao và chụp hình lưu niệm;

Quý phụ huynh đi thăm lớp học và văn phòng làm việc của Esuhai – Kaizen;

Ký hợp đồng bảo lãnh tín chấp. Đây được xem như bản cam kết, lời hứa của gia đình Thực tập sinh dùng uy tín của chính gia đình để dạy dỗ, định hướng con em khi sang Nhật Bản chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng thời hạn, an toàn. 

Một lần nữa Esuhai – Kaizen cảm ơn quý phụ huynh và gia đình đã tin tưởng để con em chọn Esuhai – Kaizen là nơi đào tạo và phái cử các bạn sang Nhật làm việc. Về phía Esuhai, công ty sẽ thường xuyên nhắc nhở các bạn cố gắng, phấn đấu trong thời gian thực tập. Ngoài ra Esuhai cũng sẽ phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để quản lý, giúp đỡ và hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

Mọi thông tin cần thiết quý phụ huynh và các bạn thực tập sinh vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203), sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ cụ thể và nhanh chóng đến quý phụ huynh và các bạn. 

Chúc mạnh khỏe, chúc vững vàng và thành công đến tất cả các Thực tập sinh của Esuhai – Kaizen.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới