scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trang web hữu ích cho lao động về từ Nhật Bản
13/11/2018
1310
Mỗi năm, Việt Nam có khoảng vài ngàn lao động hết hạn hợp đồng tại Nhật Bản trở về nước. Đây là lực lượng lao động quan trọng với tay nghề, kỹ năng và kinh nghiệm tốt nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm phù hợp tại quê nhà.

 

Với kinh nghiệm và mối liên kết sẵn có, Công ty TNHH Esuhai xây dựng trang thông tin việc làm Nhật Bản tại địa chỉ vieclamjapan.com. Tại đây, người lao động trở về từ Nhật Bản có cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp (DN) hàng đầu của Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam. Những DN này thường xuyên có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là các nhân sự có kinh nghiệm, giỏi tay nghề từ Nhật Bản trở về.

Lao động trở về từ Nhật Bản sẽ được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ theo chuẩn khi xin việc vào công ty Nhật Bản; được tư vấn, định hướng nghề nghiệp phù hợp với nguyện vọng của ứng viên thông qua đội ngũ chuyên gia lao động và việc làm. Nơi đây cũng giúp ứng viên trang bị những kiến thức cần thiết cho buổi phỏng vấn, đồng thời tư vấn tác phong khi làm việc với người Nhật trong công ty Nhật Bản. "Việc làm Nhật Bản" cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm, chương trình giao lưu học hỏi kinh nghiệm và các sàn giao dịch việc làm cho lao động trở về từ Nhật Bản.

Ngoài ra, "việc làm Nhật Bản" còn dạy miễn phí các lớp như quản lý, điều hành sản xuất dành cho các ứng viên muốn ứng tuyển vào các vị trí quản lý, điều hành trong các DN Nhật Bản tại Việt Nam. Các ứng viên sẽ được đào tạo bài bản để trở thành những nhân sự cấp cao, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Nhật Bản hoặc có thể khởi nghiệp nếu đủ điều kiện.

Theo Giang Nam báo Người lao động

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới