scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tổng hợp bí kíp “xịn sò” để biến 3 năm Thực tập sinh tại Nhật trở nên ý nghĩa
25/04/2019
7149
Bất cứ bạn trẻ nào tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật đều mong muốn có được nhiều trải nghiệm quý giá và học hỏi được nhiều điều.

Nhưng để chạm được ước mơ ấy, bạn phải có gì? Làm gì? Hãy cùng nghe chia sẻ từ hai cựu TTS Esuhai đã về nước Phạm Võ Hải Đăng và Nguyễn Văn Thành. Trong đó, Hải Đăng đã đạt được thành tích N1 sau khi tham gia chương trình TTS kỹ năng.

Phần 1: SỐNG TẬP THỂ CÓ ĐƠN GIẢN KHÔNG!?

Sống tập thể là điều mà các bạn thực tập sinh chắc chắn phải đối mặt trong suốt 3 năm làm việc tại Nhật Bản. Vậy làm sao để bạn vượt qua khi bản thân mình là người hướng nội và đã quen với không gian riêng tư? Cùng lắng nghe chia sẻ bí kíp sống hòa thuận trong một tập thể và cách biến cuộc sống tại Nhật trở nên suôn sẻ hơn qua video sau đây.

Phần 2: BÍ QUYẾT ĐẠT N1 TỪ CỰU TTS HẢI ĐĂNG

Câu chuyện về những tấm gương đạt thành tích tiếng Nhật N1 như Phạm Võ Hải Đăng không phải là hiếm thấy. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao, các bạn đều đã cố gắng, biết tận dụng thời gian 3 năm làm việc tại Nhật và mỗi người đều có cho mình một bí quyết học riêng.

Sẵn sàng chia sẻ với các kouhai những "tuyệt chiêu" của mình, Hải Đăng hy vọng sẽ gợi ý thêm cho các bạn những cách thức học tiếng Nhật hiệu quả hơn nhằm chinh phục mục tiêu của mình.


 

Phần 3: CÁCH CHỌN CÔNG TY PHÁI CỬ UY TÍN

Việc làm tại Nhật Bản đang trở nên vô cùng HOT đối với các bạn trẻ Việt Nam bởi mức lương cao, điều kiện tốt,…tuy nhiên để tìm kiếm một công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín, đơn tuyển tốt và có TÂM là điều không dễ dàng.

Vậy, cách thức để tìm công ty phái cử người đi làm việc tại Nhật UY TÍN, CHI PHÍ THẤP và AN TOÀN như thế nào? Cùng xem đoạn video dưới đây nhé. 
 

  

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thêm những bí kíp hiệu quả giúp thời gian thực tập sinh kỹ năng của bạn trở nên ý nghĩa. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới