scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lịch khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật tháng 5
03/05/2019
2151
Làm thế nào để được đi Nhật làm việc nhỉ? Hãy đến Esuhai và đăng ký học lớp tiếng Nhật ngay trong tháng 5 này, bạn sẽ sớm được đi Nhật thôi!

Sau kỳ nghỉ lễ dài, hãy cùng bắt đầu một chặng đường mới theo một cách thật mới mẻ, thật đột phá với lớp học tiếng Nhật và đi Nhật làm việc tại Esuhai – Kaizen ngay trong tháng 5 này!

 

Tất tần tật thông tin liên quan đến chương trình đào tạo tiếng Nhật, chi phí tham gia, việc làm và cuộc sống tại Nhật cũng như sau khi đi Nhật về thì sẽ như thế nào… đều đã được Esuhai tổng hợp chi tiết tại bài viết này: Xuất khẩu lao động Nhật Bản. Nếu đang quan tâm, các bạn nên tham khảo trước để có cái nhìn tổng quan về chương trình và có sự an tâm hơn khi quyết định đăng ký tham gia.

Danh sách các địa điểm đăng ký và thời gian khai giảng nhập học cụ thể như sau:

Trụ sở chính tại Ấp Bắc (Hồ Chí Minh):

Chi nhánh Đà Nẵng:

Chi nhánh Hà Nội:

Trung tâm liên kết ĐH Khoa học Huế:

Trung tâm liên kết ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM:

Trung tâm liên kết Bình Dương:

Trung tâm liên kết Đồng Nai:

Trung tâm liên kết Tiền Giang & Bến Tre:

Chi nhánh Vũng Tàu:

Trung tâm liên kết Vĩnh Long:

  • Ngày 09/5 và 24/5.
  • Điện thoại: (0270) 629 1234. Hotline: 0909 876 577 (Ms Hằng) hoặc 0906 864 877 (Ms Ngọc).
  • Fanpage: Esuhai – Kaizen Vĩnh Long

Khi các bạn đã đăng ký tham gia, Esuhai sẽ đồng hành và nỗ lực để cùng bạn hoàn thành mục tiêu đào tạo trước xuất cảnh, mục tiêu sang Nhật làm việc và mục tiêu trở về có công việc tốt hơn, sự nghiệp phát triển hơn.

Các bạn có thể tham khảo trước thông tin về các đơn tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai được đăng tải tại đây nhé: ĐƠN TUYỂN

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới