scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai thăm & tặng quà cho học sinh trường mẫu giáo Long Sơn
01/06/2019
1170
Chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, mới đây công ty Esuhai đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em nhỏ trường mẫu giáo Long Sơn, tỉnh Long An.

Các em học sinh biểu diễn tiết mục văn nghệ tại Lễ tổng kết năm học

Hoạt động diễn ra nhân buổi tổng kết và phát thưởng cuối năm học 2018 – 2019 cho các em học sinh của trường.

 

Năm học 2018 – 2019, trường mẫu giáo Long Sơn có 155 em theo học tại 4 lớp chồi và lá. Trong số này có những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn và cũng có những em đang được chăm sóc nuôi dưỡng bởi ông bà nội ngoại lớn tuổi, thu nhập thấp. Vì vậy, việc được đến trường của những em này cũng là một sự cố gắng lớn của gia đình, sự động viên, san sẻ, vun vén của Hội khuyến học trường, Hội phụ huynh và các cô giáo đang công tác tại trường.

 

Thấu hiểu và san sẻ phần nào với những niềm vui và những lo lắng ấy, Esuhai đã có những phần quà nho nhỏ là các dụng cụ học tập, đồ chơi, bánh kẹo và quần áo… để gửi đến tất cả các em học sinh của trường, như một lời chúc mừng các em đã hoàn thành một năm học tập, vui chơi thật mạnh khỏe, vui vẻ tại trường và động viên các em học sinh nghèo hiếu học, chăm ngoan tiếp tục cố gắng học tập tốt trong năm học mới.

 

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, các em vừa tốt nghiệp trường mầm non sẽ ra lớp một, chính thức bước vào con đường 12 năm đèn sách rèn giũa nên người trưởng thành. Esuhai chúc cho các em trên hành trình tiếp theo, với sự nuôi dưỡng, giáo dục của gia đình, nhà trường và sự quan tâm của cộng đồng xã hội thì các em sẽ vững tin hơn trên con đường đến trường.

Long Sơn là một xã còn nhiều khó khăn thuộc huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Rất nhiều khu vực trong xã đang sống chung với tình trạng thiếu nước sinh hoạt và không có nước máy sử dụng. Nhiều người dân trong xã phải dùng tạm nước từ ao làng, nước kênh hoặc dùng mô tô chở từng can nước 30 lít về để sử dụng. Mọi sinh hoạt hàng ngày đều phải tiết kiệm nước ở mức tối thiểu nhất có thể.

Hiện nay, trường mẫu giáo Long Sơn cũng đang trong tình trạng thiếu nước sinh hoạt và thiếu bồn chứa nước sinh hoạt cho các em học sinh. Nhân chuyến tham dự Lễ tổng kết năm học và trao quà cho các em học sinh, Esuhai cũng đã ngồi lại để lắng nghe những chia sẻ, trao đổi và mong mỏi của ban lãnh đạo trường trong việc làm thế nào để chăm lo tốt hơn cho các em học sinh khi bước vào năm học mới. Từ những chia sẻ này, trong thời gian tới, Esuhai sẽ tiếp tục có những khảo sát thực tế để có những phương án quan tâm, hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa hơn dành cho các em học sinh của trường – những mầm xanh tương lai của đất nước.

 

Trẻ em là hạnh phúc của gia đình và cũng là tương lai của đất nước. Kể từ khi thành lập đến nay, suốt 13 năm qua, Esuhai luôn trung thành với triết lý: “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”. Vì vậy, ngoài giáo dục đào tạo & tạo việc làm trực tiếp cho các học viên của công ty thì Esuhai cũng luôn quan tâm và tạo điều kiện chăm lo cho các bạn học sinh sinh viên bằng những hành động thiết thực như: trao “Mái ấm khuyến học” cho sinh viên vượt khó, trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các học sinh sinh viên… và hành động tặng quà cho các em học sinh mẫu giáo nhân lễ bế giảng mới đây cũng là một trong những cách mà Esuhai chọn để đem đến niềm vui cho người khác và nhận lại hạnh phúc cho chính mình.  

Đoàn công tác xã hội công ty Esuhai chụp hình lưu niệm cùng tập thể cán bộ giáo viên trường mẫu giáo Long Sơn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới