scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ xuất cảnh sang Nhật cho hơn 20 cựu sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm
11/09/2019
2116
Như đã đưa tin, Lễ xuất cảnh sang Nhật làm việc dành cho hơn 20 bạn Thực tập sinh là cựu sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã diễn ra vào thứ bảy, ngày 7/9/2019 vừa qua, mà Esuhai đã lần lượt thông tin từ các đơn vị báo chí như Đài tiếng nói nhân dân (VOH) & Báo giáo dục và thời đại. Hôm nay bài viết này sẽ thông tin thêm đến các bạn dưới góc nhìn của Esuhai.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui vẻ, háo hức của các bạn học viên KaizenYoshidaSchool, gần 300 sinh viên các khóa của trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM, Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các khoa phòng, ban lãnh đạo công ty Esuhai, quý phụ huynh Thực tập sinh chuẩn bị xuất cảnh.

Đây là lần thứ 2 Esuhai - Kaizen tổ chức Lễ tiễn xuất cảnh ngay tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM dành cho các cựu sinh viên tại Trường sang Nhật làm việc.

Chương trình đào tạo tiếng Nhật và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật Bản đã được liên kết triển khai từ tháng 5/2016. Mục tiêu cửa chương trình nhằm giúp sinh viên nâng cao năng lực ngoại ngữ (tiếng Nhật), rèn luyện kỹ năng, tác phong, ý thức làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và định hướng làm việc tại Nhật sau khi tốt nghiệp.

Tính đến tháng 8/2019, sau hơn 3 năm triển khai, chương trình liên kết đào tạo giữa hai đơn vị đã đạt được những kết quả cụ thể như sau:

  • Tổng số học viên tham gia các chương trình liên kết đào tạo (tiếng Nhật theo nhu cầu, tiếng Nhật thay thế, tiếng Nhật định hướng tốt nghiệp đi làm việc tại Nhật) ngay tại trường: 1.060 học viên.
  • Số học viên đang tham gia chương trình liên kết đào tạo tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM: 450 học viên.
  • Số học viên đăng ký học trực tiếp tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã xuất cảnh: 107 học viên.
  • Số học viên đã trúng tuyển & đang chờ xuất cảnh: 20 học viên.

 

Chứng kiến khoảnh khắc đầy niềm vui và hi vọng cho tương lai của các cựu sinh viên; các quý phụ huynh và các thầy cô đều không khỏi vui mừng trước sự trưởng thành của các em, và qua buổi lễ này cũng đã khơi dậy niềm khát khao nối bước các anh chị sang Nhật làm việc trong các bạn sinh viên của Trường và học viên đang theo học tại Eshuhai – Kaizen. Trong tương lai không xa, chương trình liên kết đào tạo này sẽ còn phát triển sâu rộng hơn nữa, mang đến nhiều cơ hội việc làm hơn cho các bạn trẻ, qua đó hy vọng xây dựng được một nguồn nhân lực phát triển cống hiến cho xã hội.

 

Esuhai – Kaizen xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tin tưởng chọn Esuhai – Kaizen ĐH Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM là nơi để gửi gắm và xây dựng tương lai. Esuhai – Kaizen sẽ vẫn luôn đồng hành hỗ trợ các bạn, trong thời gian 3 năm làm việc tại Nhật Bản và đón chờ khi các bạn về nước.

Esuhai - Kaizen ĐH Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới