scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai đồng hành và tài trợ chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” trao học bổng cho con cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 171 và Nhà giàn DK1
19/10/2019
2265
Sáng 13-10, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Công ty Esuhai đồng hành cùng chương trình “Vui khỏe mỗi ngày” do Báo Khoa học và Đời sống trao học bổng cho con các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171 Hải quân và Nhà giàn DK1.

Dự lễ tặng học bổng có ông Đặng Mạnh Trung - Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh, Đại tá Trần Đạo Hoàng - Phó Cục trưởng P02, lãnh đạo Vùng 2 Hải quân, Lữ đoàn 171; nhà báo Bùi Hương, Trưởng cơ quan thường trú Báo Khoa học và Đời sống tại TP. Hồ Chí Minh, các chuyên gia, bác sĩ đến từ Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh; các đơn vị tài trợ và hơn 300 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Đại diện công ty Esuhai, Ông Phạm Xuân Lanh đã trao đến tay các con em của các cán bộ, chiến sỹ những suất học bổng đầy ý nghĩa nhằm tri ân, tiếp sức cho các chiến sĩ hải quân ngày đêm bám biển bảo vệ chủ quyền hải đảo. Bên cạnh đó, ông cũng trực tiếp thăm hỏi, động viên các chiến sỹ nơi đây để phần nào ủng hộ tinh thần các anh yên tâm công tác.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Ngoài việc là cầu nối giữa lao động Việt – Nhật, Công ty Esuhai còn là doanh nghiệp luôn hướng đến cộng đồng. Qua hoạt động trao quà ý nghĩa này, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội, góp phần vào sự phát triển phồn vinh của cả quốc gia.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1

Ngoài ra chương trình tặng 2 bộ máy in cho Lữ đoàn 171 và Nhà giàn DK1 với tổng trị giá các phần quà gần 200 triệu đồng.

xuat-khau-lao-dong-esuhai-1


“Vui khỏe mỗi ngày” là chương trình do Báo Khoa học và Đời sống tổ chức với chủ đề “Bệnh chấn thương trong thể thao & Bệnh da thường gặp ở nam giới”, cung cấp nhiều kiến thức, kinh nghiệm hết sức quý báu cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 171 trong việc phòng ngừa, chăm sóc và điều trị các chấn thương xảy ra trong khi luyện tập thể thao, các loại bệnh về xương khớp, bệnh da thường gặp, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, khả năng sẵn sàng chiến đấu cho mỗi cán bộ, nhân viên và toàn đơn vị.

Bài và Ảnh: Thế Nghiệm

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới