scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chào đón thực tập sinh về nước: Lễ tốt nghiệp “chuyến đi của thanh xuân”
06/11/2019
3707
Là sự kiện có 1 – 0 – 2 của Esuhai dành riêng cho các bạn tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng làm việc tại Nhật Bản. Lễ chào đón thực tập sinh về nước vừa chào đón hơn 60 bạn đã hoàn thành chương trình và trở về nước trong tháng 10 qua.

 

Vào 1 năm và 3 năm trước, chính tại công ty, Esuhai tổ chức lễ tiễn các bạn học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo tại Kaizen xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc thì hôm nay đây, khi các bạn đã hoàn thành chương trình, Esuhai lại tổ chức lễ chào đón các bạn trở về nước trong an toàn, khỏe mạnh và mỗi bạn gặt hái được những thành công nhất định cho riêng mình.

 

Các bạn thực tập sinh về nước đợt này đã làm việc tại 21 công ty, thuộc các ngành nghề: Chế biến thực phẩm ăn sẵn, bánh mì, làm bánh ngọt, chế biến thịt nguội, đúc nhựa, thủy sản, thi công cốt thép, lắp ráp điện, in, giấy dán tường, cơ khí, hàn, hoàn thiện nội thất với hợp đồng 1 năm và 3 năm.

Tự tin chia sẻ về cuộc sống tại Nhật bằng tiếng Nhật trước mặt các thầy cô, bạn bè và kouhai

 

Sẵn sàng chia sẻ và truyền đạt lại cho các kouhai về những khó khăn, những điều cần chuẩn bị, cần chú ý và trang bị khi sống và làm việc tại Nhật Bản

Đi để trở về, nhưng trở về không phải là kết thúc, mà là để bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn. Sau 1 năm và 3 năm ở Nhật, ngày trở về các bạn không chỉ có số vốn vài trăm triệu “bỏ túi”, có khả năng sử dụng tiếng Nhật trong giao tiếp và trong trình bày văn bản, có kinh nghiệm và chuyên môn làm việc trong một công việc nhất định, có những hiểu biết và thói quen hành xử theo phong cách và văn hóa của người Nhật… mà ở mỗi bạn còn có sự từng trải và trưởng thành mà không phải người trẻ nào cũng có được. 

Số lượng thực tập sinh Esuhai về nước đạt trình độ tiếng Nhật N2 ngày càng nhiều. Đây chính là niềm tự hào của Esuhai và là một trong những thành tích tuyệt vời trong chuyến đi thanh xuân của các bạn trẻ khi về nước 

Chính sự từng trải và những giá trị trên sẽ là lợi thế đặc biệt giúp các bạn tự tin hơn khi ứng tuyển vào các công ty Nhật Bản tại Việt Nam, hoặc tiếp tục tận dụng và phát triển công việc trong thời gian tới thông qua các chương trình làm việc khác tại Nhật Bản như: quay lại theo diện thực tập sinh kỹ năng số 3, kỹ sư, kỹ năng đặc định, thông dịch viên kiêm quản lý thực tập sinh, lao động ngành nông nghiệp…

 

Là đơn vị đã tuyển chọn, đào tạo và phái cử các bạn sang Nhật làm việc, Esuhai – Kaizen tự hào chúc mừng và chào mừng tất cả các bạn. Bằng lương tâm và trách nhiệm của mình, Esuhai sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ những gì tốt nhất cho các bạn khi các bạn cần, dù là các bạn lựa chọn ở lại Việt Nam làm việc trong các công ty Nhật, khởi nghiệp kinh doanh hay lựa chọn con đường quay trở lại Nhật Bản.

Vì vậy, trong thời gian tới, nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Esuhai theo thông tin sau bạn nhé: (028) 777 96 222

Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản: An tâm ngày đi – Vững bước ngày về! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới