scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
[Nghe Podcast] Du học sinh Esuhai – Kaizen xuất cảnh sang Nhật thời Covid
15/12/2020
2348
Sau quá trình học tập và rèn luyện về tiếng Nhật, văn hóa, tác phong, định hướng phát triển nghề nghiệp, trong tháng 11 & 12 vừa qua, 20 bạn Du học sinh Esuhai - Kaizen đã được xuất cảnh và chính thức bước chân vào con đường chinh phục giấc mơ Nhật Bản, trở thành niềm tự hào của gia đình, cũng như nơi đã dìu dắt và chứng kiến sự trưởng thành qua từng ngày của các bạn, đó là Esuhai - KaizenYoshidaSchool.

00:00
00:00

Thời điểm cuối năm 2020 này, nhìn lại một năm với khá nhiều biến động, đặc biệt là chúng ta phải liên tục thiết lập trạng thái “bình thường mới” để ứng phó với dịch Covid. Tuy nhiên, Esuhai đã, đang và sẽ tiếp tục chắp cánh cho ước mơ du học của các bạn trẻ đến với Nhật Bản - quốc gia phát triển mạnh về giáo dục, khoa học, kỹ thuật. Và cũng nhờ khoảng thời gian đặc biệt khi phải sống chung với Covid, đã mang lại cho các bạn học viên, ứng viên Esuhai - Kaizen nói chung, cũng như các bạn Du học sinh nói riêng thật nhiều trải nghiệm đặc biệt. Đó là những niềm vui, nỗi buồn, sự mong đợi,... tất cả như để giúp các bạn cảm nhận rõ rệt hơn quyết tâm của mình và tấm lòng của các thầy cô Kaizen và của các anh chị nhân viên Công ty Esuhai dành cho các bạn.

Bạn Tề Thị Mộng Như, Du học sinh Esuhai - Kaizen lớp DHS12A, xuất cảnh vào ngày 8/12/2020 chia sẻ: “Em xin cảm ơn thầy Lê Long Sơn đã lập nên ngôi trường Kaizen – nơi vun đắp cho những ước mơ, hoài bão của chúng em. Một nơi đào tạo, rèn luyện cho chúng em không chỉ kỹ năng, tác phong mà còn những bài học Oden thú vị, bổ ích. Ngoài ra, em cũng cảm ơn công ty Esuhai đã tạo cơ hội cho em làm baito (làm thêm ngoài giờ học) để được quen biết các anh chị, học hỏi và tiếp thu thêm nhiều điều mới. Khoảng thời gian ấy làm em biết trân trọng hơn những thứ xung quanh mình."

Các bạn Du học sinh sau khi “hạ cánh” xuống đất nước mặt trời mọc, trong khoảng thời gian cách ly sẽ được học online theo lịch học của trường. Sau 14 ngày, các bạn sẽ bắt đầu đến lớp học, làm quen nhiều bạn bè và trải nghiệm khoảng thời gian tuyệt vời của tuổi trẻ.

Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn Du học sinh sức khỏe, luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập thật tốt để đạt được ước mơ cùng những mục tiêu sự nghiệp của mình. Đứng trước những thử thách phía trước, mong các bạn hãy luôn “chân cứng đá mềm”, đừng quên rằng Esuhai - Kaizen sẽ luôn dõi theo và đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình phía trước. Hiện nay Nhật Bản đang vào mùa đông, sự thay đổi về thời tiết có thể khiến các bạn nhất thời chưa thích nghi được nhưng tận mắt chứng kiến khung cảnh tuyết rơi trắng xóa quả thật rất thú vị phải không nào? Các bạn hãy giữ gìn sức khỏe và thường xuyên cập nhật tình hình, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời tại xứ Phù Tang với Esuhai - Kaizen. Cố lên các bạn nhé 頑張ってください!

Du học mang lại cơ hội và là một trong những bước ngoặt quan trọng làm thay đổi cuộc đời của nhiều bạn trẻ nên rất cần sự chuyên nghiệp và “cái tâm”. Bên cạnh những yếu tố mang tính cá nhân, thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín để thực hiện kế hoạch du học có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng đến việc “đi” và “đạt” của các bạn. Vì vậy, nếu các bạn học sinh, sinh viên hoặc các phụ huynh đang có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình du học, các trường chuyên môn tại Nhật Bản, hãy liên hệ với Du học Esuhai – Kaizen ngay hôm nay để được tư vấn và giải đáp cụ thể, chính xác nhất qua:

Danh sách 20 bạn Du học sinh Esuhai - Kaizen xuất cảnh tháng 11 & 12/2020

STT Họ và tên Lớp
1 BÙI HOÀNG QUANG VĨ DHS 15
2 TRƯƠNG THỊ MINH HIẾU DHS 15
3 NGUYỄN THANH NGÂN DHS 12A
4 TRẦN ĐỨC TRUNG DHS 15
5 ĐIÊU THỊ HỒNG HOA DHS 16
6 NGUYÊN HỮU TRƯỜNG DUY  
7 TRẦN THỊ THIẾT DHS 15
8 LÊ THỊ KHÁNH HUYỀN DHS 12A
9 LÊ THỊ THU TRANG  
10 TỀ THỊ MỘNG NHƯ DHS 12A
11 VŨ THỊ NGUYỆT THU DHS 15
12 NGUYỄN THỊ HỒNG PHƯỢNG DHS 15
13 HUỲNH ANH LONG DHS 14
14 NGUYỄN THỊ KIM LIÊN DHS 14
15 VÕ HOÀNG NHỰT TUYẾT DHS 14
16 LÊ THỊ MỸ DHS 14
17 NGUYỄN MINH ANH DHS 14
18 TRẦN THỊ MỸ LINH DHS 15
19 PHAN THỊ QUÝ DHS 14
20 NGUYỄN THỊ MỸ UYÊN DHS 12A
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới