scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bộ đội xuất ngũ: Đã xong việc nước - Giờ dựng tương lai
10/07/2021
853
Nếu bạn là một bộ đội xuất ngũ mà bỏ qua cơ hội việc làm này thì quá đáng tiếc. Bởi vì bản thân bạn đang có quá nhiều tố chất và lợi thế cạnh tranh tuyệt vời nếu chọn đi Nhật làm việc thời điểm này!

 

Vậy đó là những tố chất gì?

  • Sức khỏe tốt, thể lực tốt và vóc dáng tiêu chuẩn.
  • Có tính kỷ luật và trách nhiệm cao, tuân thủ quy định, giờ giấc nghiêm ngặt và có lối sống gọn gàng, ngăn nắp. Đặc tính này giúp các bạn biết và có ý thức sắp xếp thời gian trong việc đi làm, ngủ nghỉ, giải trí… để vừa đảm bảo công việc vừa cân bằng cuộc sống.
  • Có tinh thần tập thể cao, hòa đồng, đoàn kết với đồng nghiệp và nơi làm việc.

Những tố chất này đã đem lại cho bộ đội xuất ngũ những lợi thế cạnh tranh nổi bật khi tham gia vào chương trình việc làm Nhật Bản, cụ thể như sau:

Được ưu tiên khi sàng lọc hồ sơ đăng ký

Đưa lao động là bộ đội xuất ngũ đi làm việc tại Nhật Bản là một trong những chủ trương, giải pháp có hiệu quả và được tích cực thực hiện ở nhiều địa phương hiện nay. Nên thực tế là các bạn sẽ được “ưu ái” trong khâu tuyển chọn hồ sơ đi Nhật làm việc.

Được tham gia nhiều tuyển dụng hấp dẫn

 

Như đã nói ở trên, các bạn có đủ các điều kiện cơ bản để ứng tuyển tất cả các tuyển dụng đi Nhật làm việc hiện nay. Không những thế, ưu điểm về thể lực cũng giúp bạn được các công ty Nhật lựa chọn vì các bạn là những người có thể chịu được áp lực công việc nặng và có thể tăng ca khi công ty có nhu cầu.

Cơ hội trúng tuyển cao

Bộ đội xuất ngũ không những có thể đi làm việc tại Nhật Bản mà tỷ lệ trúng tuyển còn rất cao, thậm chí là ngay lần đầu tiên tham gia phỏng vấn nữa. Một phần vì nhu cầu tuyển dụng hiện nay đang rất lớn, một phần do cuộc sống của Thực tập sinh làm việc tại Nhật là cuộc sống tập thể, làm việc nhóm, làm việc theo dây chuyền, văn hóa senpai và kouhai… Vì vậy những đặc tính của bộ đội rất được các ông chủ người Nhật yêu thích và ưu tiên tuyển chọn…

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp

Bộ đội xuất ngũ là một trong những nhóm đối tượng được ưu tiên vay vốn ngân hàng lãi suất thấp, mức vay cao (có thể lên tới 80% hoặc 100% chi phí tùy vào chính sách của từng địa phương) khi đi Nhật làm việc.

Với mức lương mà các bạn sẽ nhận được khi đi Nhật làm việc dao động từ 28 – 39 triệu/tháng (tùy tuyển dụng) thì chắc chắn các bạn chỉ cần bỏ ra chưa tới 01 năm là đã có thể hoàn trả vốn đầu tư ban đầu và tiếp tục đặt mục tiêu tích lũy được từ 400 – 600 triệu cho tương lai ở những năm làm việc tiếp theo.

 

An tâm tham gia chương trình

Tại sao lại là an tâm? Là bởi vì, các bạn đã hoàn thành nghĩa vụ rồi thì không còn phải “lo ngay ngáy” là sẽ bị gọi đi nhập ngũ bất cứ khi nào như các bạn khác nữa. Cứ yên tâm mà tham gia chương trình thôi ^^

Bạn thấy đấy, nếu bạn có ý định đi Nhật làm việc thì cơ hội thành công của bạn là rất lớn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa nào?!

Hiện nay, Esuhai đang tuyển dụng các bạn nam nói chung và bộ đội xuất ngũ nói riêng tham gia vào chương trình ở rất nhiều ngành nghề khác nhau với mức lương hấp dẫn từ 28 – 39 triệu/tháng (chưa bao gồm tăng ca), làm việc 03 năm tại Nhật Bản và có thể gia hạn thêm 02 năm hoặc tiếp tục tham gia vào chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 05 năm tại Nhật Bản.

 

Rất nhiều cơ hội việc làm tốt, mức lương cao và tiếp tục tích lũy thêm cho mình những lợi thế cạnh tranh bậc cao khi bước vào thị trường lao động quốc tế hoặc thị trường lao động tại Việt Nam những năm tiếp theo, sau khi hoàn thành chương trình về nước.

Danh sách các vị trí tuyển dụng hiện tại bạn có thể xem tại link: https://tinyurl.com/5kvuvjvb

Và liên hệ với Esuhai qua số hotline: (028) 777 96 222 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và chi tiết nhất!

Còn nếu bạn đã có ý định đi Nhật nhưng đang lo lắng các vấn đề về chi phí tiền bạc ăn học, phí tham gia chương trình, nhà trọ hay học gì… thì hãy cứ an tâm tham gia nhé, vì Esuhai sẽ có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả các nỗi lo ấy!
Chi tiết gói hỗ trợ: https://tinyurl.com/3e7krr4v

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới