scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuyển 24 nhân viên LÀM BÁNH MÌ phỏng vấn tháng 8/2021
09/08/2021
888
LÀM BÁNH MÌ là một trong những tuyển dụng gần như là hàng tháng tại Esuhai. Điều đó cho thấy, dù dịch bệnh xảy đến thì đây vẫn là một trong những ngành nghề hút tuyển dụng và bạn có thể an tâm và được đảm bảo công việc cũng như các chế độ phúc lợi liên quan.

Không chỉ thế, đây còn là một trong những công việc mà sau khi kết thúc hợp đồng và trở về nước còn còn thể mở ra cho bạn nhiều hướng lựa chọn nghề nghiệp khác nhau tùy vào kiến thức, kinh nghiệm, năng lực chuyên môn, trình độ tiếng Nhật và các mối quan hệ xã hội mà bạn kết nối và xây dựng được trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Và đặc biệt là, tùy vào định hướng nghề nghiệp và mục tiêu cuộc sống mà bạn mong muốn.

Cụ thể, trở về nước sau 03 năm làm việc tại Nhật với công việc LÀM BÁNH MÌ, bạn có thể:

  • Ứng tuyển vào công ty Nhật tại Việt Nam hoặc công ty Việt Nam làm về lĩnh vực thực phẩm, nhà hàng hoặc sản xuất các loại bánh, trong đó có bánh mì;
  • Mở cơ sở sản xuất kinh doanh bánh mì Việt có chất lượng hoặc phong cách Nhật Bản;
  • Mở cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh mì nhập khẩu từ Nhật Bản…

Đi Nhật làm việc không chỉ đơn thuần là làm việc, là giải quyết vấn đề việc làm hiện tại mà thực sự có thể trở thành cơ hội, nền tảng để bạn thay đổi cuộc sống và phát triển tương lai sự nghiệp theo chiều hướng mà bạn mong muốn, thậm chí còn hơn thế. Nếu bạn thực sự có mục tiêu rõ ràng và quyết liệt hành động cho điều bạn muốn!

Và Esuhai cùng với tuyển dụng LÀM BÁNH MÌ dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó!

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:

  • Số lượng: 24 nhân viên
  • Độ tuổi: từ 18 – 28
  • Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Mô tả công việc: Làm nhiều công đoạn như tạo hình, cân bột, ủ bột, trộn phụ gia, thêm những món kèm, nướng, đóng gói.
  • Giờ làm việc: 8h/ngày (chưa kể tăng ca)
  • Thời gian làm việc: 3 năm
  • Địa điểm làm việc: Tỉnh Miyagi – Nhật Bản.

 Ứng tuyển LÀM BÁNH MÌ

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

- Lương cơ bản: 31 triệu/ tháng (chưa tính tăng ca). Với mức lương này, bạn có thể đặt mục tiêu tích lũy khoảng 500 triệu/3năm làm việc. Đây là một mức tích lũy không nhỏ so với khi làm việc trong nước ở cùng một vị trí công việc, thời gian và trình độ tương đương.

- Bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo pháp luật Nhật Bản.

- Cơ hội được sang làm việc, trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Nhật Bản. Rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, cũng như khiến bản thân có thêm kinh nghiệm và một chuyên môn tay nghề cụ thể.

- Cơ hội học tập và nâng cao trình độ tiếng Nhật, lấy chứng chỉ N3, N2 hay N1 – Nền tảng tốt để mở rộng và phát triển cơ hội nghề nghiệp tương lai sau khi trở về nước và sau tuổi 30.

Về phía Esuhai, khi bạn tham gia chương trình sẽ được Esuhai:

- Đào tạo bài bản và vững chắc về nền tảng tiếng Nhật, văn hóa cũng như kỹ năng làm việc trong môi trường công ty Nhật trước xuất cảnh.

 

- Định hướng 24 giờ/ngày giúp bạn sống, học tập và làm việc một cách có kế hoạch, có lộ trình rõ ràng và chủ động. Để tương lai sau 30 tuổi, bạn sẽ đạt được những thành công nhất định bởi sự nỗ lực từ ngày hôm nay của chính bạn.

- Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính khi tham gia chương trình, hay lo sợ về việc bản thân chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ gặp “trở ngại” khi đi phỏng vấn ứng tuyển,… Esuhai sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm hoàn toàn miễn phí cho bạn. Với mức thu nhập từ 20 – 35k/giờ và khoảng 4,8 triệu/tháng tùy theo hình thức làm việc và công việc mà bạn chọn. Đủ để bạn có chi phí trang trải sinh hoạt hàng tháng và tích lũy thêm các kinh nghiệm làm việc thực tế khác.

Hay nếu bạn đã có ý định đi Nhật nhưng vẫn đang lo lắng các vấn đề về việc học gì, làm gì, ở đâu hay chi phí ăn học tham gia chương trình,… thì đừng lo lắng nhé, vì Esuhai sẽ có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả các nỗi lo ấy!
Chi tiết gói hỗ trợ: https://tinyurl.com/44fapcy4

LỊCH TRÌNH THAM GIA

  • Phỏng vấn: 08/2021
  • Xuất cảnh dự kiến: 01/2022

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Và nếu bạn cảm thấy tuyển dụng LÀM BÁNH MÌ không hoặc chưa phù hợp với nguyện vọng của bạn thì đừng lo lắng, Esuhai hiện có rất nhiều tuyển dụng ở các ngành nghề lĩnh vực khác nhau như: Chế biến thủy sản, Trồng trọt, Chăm sóc viên Kaigo, In ấn, Làm mộc, Lắp ráp linh kiện điện tử, Đóng gói công nghiệp, Tiện cơ khí, Gia công chế biến thức ăn, bảo dưỡng ô tô,… để bạn thoải mái lựa chọn theo khả năng và nguyện vọng của bản thân.

Thông tin về các tuyển dụng khác, bạn có thể theo dõi và cập nhật tại: https://tinyurl.com/7ddcpj7p

Esuhai Co., Ltd

  • Trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Tel: (028) 777 96 222
  • Hotline: 0938.224.117 (Ms. Minh)
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới