scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Phỏng vấn 42 nhân viên TIỆN – CƠ KHÍ làm việc tại Nhật Bản tháng 10/2021
16/10/2021
817
Cơ khí là một trong những ngành nghề có số lượng tuyển dụng lớn, liên tục dành cho các ứng viên có nguyện vọng đến Nhật Bản làm việc. Và TIỆN – CƠ KHÍ là một trong những nhóm công việc thuộc ngành cơ khí mà Esuhai đang có nhu cầu phỏng vấn tuyển dụng trong tháng 10 này!

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG:
- Số lượng: 42 nhân viên
- Độ tuổi: 18 – 30.
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giờ làm việc: 8h/ngày (chưa kể tăng ca).
- Thời gian làm việc: 03 năm.
- Nơi làm việc: Aichi – Nhật Bản.
- Sức khỏe tốt, mắt tốt, khéo léo, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm sử dụng máy CNC, làm tiện hoặc gia công cơ khí chính xác là một lợi thế.

 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

  • Lương cơ bản: 28 triệu/tháng (chưa tính tăng ca). Với mức lương này bạn có thể đặt mục tiêu tích lũy một số vốn 500 - 600 triệu sau 3 năm làm việc.
  • Bảo hiểm: Y tế, hưu trí, lao động theo pháp luật Nhật Bản. Khi trở về nước bạn sẽ còn nhận lại được tiền hoàn thuế (Nenkin) dao động từ 60 - 90 triệu/3 năm làm việc tùy thuộc vào mức thu nhập và thuế mà bạn đã đóng.

Ngoài ra, với việc sống và làm việc 03 năm tại Nhật sẽ cho bạn cơ hội:

  • Tích lũy kinh nghiệm làm việc, rèn luyện tác phong và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trong môi trường Nhật Bản. Điều này giúp bạn khi trở về sẽ có lợi thế cạnh tranh hơn nhiều ứng cử viên khác, nhận được mức lương cùng chế độ đãi ngộ và vị trí việc làm tốt hơn. Hoặc nếu bạn có mục tiêu và chí hướng khởi nghiệp mở xưởng hoặc kinh doanh thì cũng hoàn toàn có thể…
  • Nâng cao trình độ tiếng Nhật từ N3 đến N1.
  • Trải nghiệm cuộc sống thú vị tại Nhật Bản.
  • Có thể tiếp tục làm việc tại Nhật Bản nếu muốn với các chương trình như gia hạn 2 năm, Kỹ năng đặc định, Kỹ sư (nếu tốt nghiệp ĐH khối ngành kỹ thuật) hoặc Du học Nhật Bản.

Đặc biệt, nếu bạn chọn tham gia chương trình tại Esuhai thời điểm này bạn sẽ còn ĐƯỢC:

  • Giảm mức học phí khoá tiếng Nhật lên tới 40% khi bạn tham gia chương trình sang Nhật làm việc.
  • Được đào tạo bài bản và vững chắc về nền tảng tiếng Nhật, văn hóa cũng như kỹ năng làm việc trong môi trường công ty Nhật trước xuất cảnh.
  • Định hướng 24 giờ/ngày giúp bạn sống, học tập và làm việc một cách có kế hoạch, có lộ trình rõ ràng và chủ động. Để tương lai sau 30 tuổi, bạn có thể thực hiện được những mục tiêu của mình và đạt được những thành công nhất định bởi sự nỗ lực từ ngày hôm nay của chính bạn.
  • Giới thiệu việc làm thêm hoàn toàn miễn phí để bạn có chi phí trang trải sinh hoạt hàng tháng và tích lũy thêm các kinh nghiệm làm việc thực tế khác trong thời gian học tập.

Còn nếu bạn đã có ý định đi Nhật nhưng vẫn đang lo lắng các vấn đề về việc học gì, làm gì, ở đâu hay chi phí ăn học tham gia chương trình,… thì đừng lo lắng nhé, vì Esuhai sẽ có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả các nỗi lo ấy!
Chi tiết gói hỗ trợ: https://tinyurl.com/5c259zkj

LỊCH TRÌNH THAM GIA:

  • Phỏng vấn: 10/2021
  • Dự kiến xuất cảnh: 2022.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

Còn nếu bạn cảm thấy tuyển dụng TIỆN - CƠ KHÍ không hoặc chưa phù hợp với nguyện vọng của bạn thì đừng lo lắng, Esuhai hiện có rất nhiều tuyển dụng ở các ngành nghề lĩnh vực khác nhau như: Chế biến thủy sản phi gia nhiệt, Gia công chế biến thức ăn, Trồng trọt, Chăm sóc viên Kaigo, Đóng sách, Làm sạch tòa nhà, Lắp ráp linh kiện điện tử, Đóng gói công nghiệp, Sửa chữa - bảo dưỡng ô tô, Làm bánh mì,… để bạn thoải mái lựa chọn theo khả năng và nguyện vọng của bản thân.

Thông tin về các tuyển dụng khác, bạn có thể theo dõi và cập nhật tại: https://tinyurl.com/7ddcpj7p

Esuhai Co., Ltd

  • Trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Tel: (028) 777 96 222
  • Hotline: 0938.224.117 (Ms. Minh)
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới