scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cùng sinh viên Đại học HUTECH khám phá “Nền tảng phát triển sự nghiệp - Chinh phục đỉnh cao” với Talkshow VJIT Career Talk
20/10/2021
1024
Đây sẽ là dịp để các bạn trẻ nói chung và sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) nói riêng giao lưu trực tiếp với “người thật, việc thật”. Hơn hết là có cho mình những mục tiêu rõ ràng để hoạch định tương lai, tạo “Nền tảng sự nghiệp - Chinh phục đỉnh cao”.

Đến với Talkshow lần này bạn sẽ:

  • Có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với doanh nghiệp để nắm bắt thông tin yêu cầu tuyển dụng của thị trường.
  • Biết được bản thân cần học gì và làm gì để đạt được mục tiêu đặt ra, chinh phục mức lương như mong đợi sau khi tốt nghiệp.
  • Từ đó, giúp định hướng con đường tương lai và phát triển sự nghiệp bản thân.

Buổi giao lưu chủ đề “Nền tảng phát triển sự nghiệp - Chinh phục đỉnh cao” sẽ được tổ chức vào:

  • Thời gian: 09h00 - 11h30 ngày thứ Bảy (23/10/2021)
  • Hình thức: Tham gia qua Google Meet

Với sự tham gia của Diễn giả - Lê Long Sơn:

  • Giám đốc Công ty TNHH Esuhai.
  • Hiệu trưởng Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool).
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Nghiên cứu công nghệ ngành Cơ khí trường Tokyo Noko University.
  • Cựu Cố vấn của Tổ chức phát triển doanh nghiệp vừa & nhỏ trực thuộc Bộ Kinh Tế Công Nghiệp Nhật Bản.
  • Giám đốc doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới 2 lần được Quốc hội Nhật Bản mời đóng góp ý kiến liên quan đến chương trình tiếp nhận lao động nước ngoài đến Nhật làm việc.

Công ty TNHH Esuhai là đối tác của hơn 700 công ty và hơn 75 Hiệp hội Nhật Bản tiếp nhận Thực tập sinh. Hơn 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam. Esuhai còn là doanh nghiệp 6 năm liên tiếp được Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam (VAMAS) xếp hạng là doanh nghiệp 5 sao trong hoạt động đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Esuhai - Kaizen đã đào tạo hơn 25.000 học viên tham gia các lớp tiếng Nhật theo nhu cầu và đi Nhật làm việc, phái cử hơn 12.200 học viên sang Nhật Bản làm việc và học tập.

Talkshow lần này hứa hẹn sẽ là cơ hội có 1-0-2 dành cho các bạn sinh viên muốn khẳng định thương hiệu bản thân, xây dựng nền móng vững chắc tương lai. Hãy cùng chờ đón và đếm ngược ngày Talkshow “VJIT Career Talk” với chủ đề “Nền tảng phát triển sự nghiệp - Chinh phục đỉnh cao” diễn ra nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới