scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[VJIT Career Talk] Tốt nghiệp trường học - Tiến bước trường đời với Diễn giả Lê Long Sơn
27/10/2021
832
Tốt nghiệp Đại học - Bước chuyển mình từ “trường học” ra “trường đời” mà bạn phải trải qua. Ở cột mốc đáng nhớ này, bạn đã chuẩn bị gì cho hành trình sắp tới? Bạn đã đủ tự tin và sẵn sàng để “chiến” chưa?

Giữa những chọn lựa quan trọng, điều bạn cần là lắng nghe trái tim mình và lắng nghe lời khuyên của những Sempai - Tiền bối đi trước, để có cho mình hành trang cần thiết mạnh dạn bước vào đời!

  • Học ngành nào ra trường phải làm đúng ngành đó?
  • Mức lương bao nhiêu thì hợp lý cho sinh viên mới ra trường?
  • Kiến thức ở giảng đường đã đủ trong công việc?
  • Kế hoạch dài hạn cho bản thân sau 3 năm, 5 năm, 10 năm?

Nếu bạn còn đang loay hoay giữa guồng quay ấy, vậy hãy đến chia sẻ và gỡ nút thắt cho bản thân qua buổi VJIT Career Talk chủ đề “TỐT NGHIỆP TRƯỜNG HỌC - TIẾN BƯỚC TRƯỜNG ĐỜI” để tự tin chinh phục đỉnh cao sự nghiệp sau 30 tuổi.

  • Thời gian: 09h00 - 11h30 ngày thứ Bảy (30/10/2021)
  • Hình thức: Tham gia online qua Google Meet

Với sự tham gia chia sẻ của Diễn giả - Lê Long Sơn:

  • Giám đốc Công ty TNHH Esuhai.
  • Hiệu trưởng Trung tâm Nhật Ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool).
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Nghiên cứu công nghệ ngành Cơ khí trường Tokyo Noko University.
  • Cựu Cố vấn của Tổ chức phát triển doanh nghiệp vừa & nhỏ trực thuộc Bộ Kinh Tế Công Nghiệp Nhật Bản.
  • Giám đốc doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới 2 lần được Quốc hội Nhật Bản mời đóng góp ý kiến liên quan đến chương trình tiếp nhận lao động nước ngoài đến Nhật làm việc.

Công ty TNHH Esuhai là đối tác của hơn 700 công ty hơn 75 Hiệp hội Nhật Bản tiếp nhận Thực tập sinh. Hơn 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam. Esuhai còn là doanh nghiệp 6 năm liên tiếp được Hiệp hội Xuất khẩu Lao động Việt Nam (VAMAS) xếp hạng là doanh nghiệp 5 sao trong hoạt động đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài.

Esuhai - Kaizen đã đào tạo hơn 25.000 học viên tham gia các lớp tiếng Nhật theo nhu cầu và đi Nhật làm việc, phái cử hơn 12.200 học viên sang Nhật Bản làm việc và học tập.

“VJIT Career Talk” là chương trình do Công ty Esuhai phối hợp với Viện Công Nghệ Việt - Nhật trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) tổ chức dành cho tất cả các bạn sinh viên của trường. Đây sẽ là dịp để các bạn sinh viên giao lưu chia sẻ cùng diễn giả, tích lũy kinh nghiệm; và hơn hết là định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài cho bản thân.
Điều gì đang chờ đón bạn trong buổi [VJIT Career Talk] lần này? Tất cả sẽ được bật mí vào 09h00 - 11h30 ngày thứ Bảy (30/10/2021).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới