scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đã tìm ra nhà Vô địch Giải bóng đá ESUTECH CUP 2022
23/04/2022
1053
Ngày 23/4/2022, Esutech đã tổ chức thành công mùa Giải bóng đá Esutech Cup 2022. Nhằm mục đích tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, thông qua đó gắn kết tình cảm các học viên Kỹ sư Esuhai - Kaizen và cán bộ nhân viên Esutech. Tham dự giải năm nay có hơn 60 cầu thủ chia làm 4 đội gồm: KS20, KS21, KS22 và Esutech.

Các trận đấu đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và cởi mở với tinh thần thi đấu thể thao nhiệt huyết, fair-play. Cầu thủ của cả 4 đội chơi đã cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, đường chuyền bóng xuất sắc cùng với các pha ghi bàn đẹp mắt, tất cả để lại ấn tượng đối với khán giả đến sân cổ vũ.

Xin chúc mừng cho chiến thắng của các đội chơi, tất cả đã tạo nên một giải đấu tuyệt vời!

Giải Vô Địch: Đội Esutech

Giải Hạng Nhì: Đội KS20

Giải Hạng Ba: Đội KS21

Giải Khuyến Khích: Đội KS22

Giải hội cổ động viên xuất sắc dành cho Đội Kỹ sư KS20

Trong thời gian sắp tới, Esuhai - Kaizen sẽ tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu và nâng cao sức khỏe cũng như đời sống văn hóa tinh thần cho toàn bộ học viên Thực tập sinh, Kỹ sư và cán bộ nhân viên. Và cũng đừng quên tiếp tục học tập thật tốt để có cơ hội đặt chân đến đất nước Nhật Bản các bạn nhé!

/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
/
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới