scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xóa tan âu lo về chi phí đi Nhật cho bộ đội xuất ngũ
01/08/2022
5725
Nhớ về những ngày đầu mới bước chân vào quân ngũ còn nhiều bỡ ngỡ, được sự quan tâm, dìu dắt của chỉ huy các cấp và đồng đội, giờ đây các bạn đã xuất ngũ với sự rắn rỏi, bản lĩnh và trưởng thành hơn.

Tuy nhiên cũng không ít bạn cảm thấy vừa mừng vừa lo, mừng và tự hào vì đã hoàn thành xong việc nước, bây giờ có thể tập trung đi xây dựng tương lai. Tuy nhiên, cũng không ít bộ đội xuất ngũ lo lắng, loay hoay tìm hướng đi cho mình sắp tới, chẳng hạn như:

  • Liệu mình có thể thích nghi trong môi trường làm việc mới sau khi xuất ngũ?
  • Nếu chọn đi Nhật làm việc thì tìm đâu ra hơn trăm triệu đóng phí bây giờ?
  • Trong thời gian ăn học chờ xuất cảnh sẽ ở đâu? chi phí sinh hoạt phát sinh như thế nào?
  • Sau khi đi Nhật về thì tương lai sự nghiệp của mình sẽ ra sao vì đời người đâu chỉ dừng lại ở vài năm bôn ba kiếm tiền?

Vì vậy trong bài viết này, Esuhai sẽ “vẽ đường” cho bộ đội xuất ngũ từ A - Z định hướng phát triển tương lai thông qua lựa chọn đi làm việc tại Nhật Bản. Từ đó giúp bạn tận dụng những tố chất, lợi thế mình đang có, phát triển năng lực cá nhân, làm giàu cho bản thân, gia đình và xa hơn là cống hiến vào công cuộc phát triển của quê hương, đất nước.

1. Bộ đội xuất ngũ là đối tượng phù hợp để tham gia các chương trình đi làm việc, học tập tại Nhật Bản

  • Là lực lượng lao động trẻ: Độ tuổi người nhập ngũ hiện nay giao động từ 18 đến 25 tuổi và độ tuổi này đang ngày càng trẻ hóa cùng trình độ học vấn tốt. Với độ tuổi nhập ngũ này, sau khi xuất ngũ, các bạn là nhóm đối tượng đáp ứng tiêu chí về độ tuổi tham gia các chương trình đi làm việc, học tập ở Nhật Bản (thường từ 19 - 30).
  • Đáp ứng điều kiện về sức khỏe, thể lực: Khi tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật, sức khỏe và thể lực là một trong những yêu cầu khá quan trọng. Đa số các bạn trẻ khi nhập ngũ đều đã vượt qua những vòng tuyển chọn về sức khỏe, thể lực, vóc dáng,... để có thể đáp ứng các hoạt động luyện tập trong quân ngũ. Vì vậy, các bạn có thể mạnh dạn đăng ký lựa chọn phỏng vấn nhiều ngành nghề làm việc tại Nhật Bản khác nhau.
  • Có tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao, tuân thủ quy định, giờ giấc nghiêm ngặt và có lối sống gọn gàng, ngăn nắp: Với nền tảng này, các bạn rất phù hợp với định hướng của Esuhai về việc tạo dựng tinh thần học tập, rèn luyện, sắp xếp thời gian mỗi ngày 24h học gì?làm gì? là hợp lý để vừa đảm bảo công việc vừa cân bằng cuộc sống.
  • Khả năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết tốt: Đây là một trong những đức tính rất được người Nhật đánh giá cao, đồng thời sẽ giúp các bạn hòa đồng, thích nghi với cuộc sống và công việc tại Nhật Bản một cách nhanh chóng hơn. Chính vì vậy, bộ đội xuất ngũ là nhóm đối tượng rất được các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản ưu tiên lựa chọn và tỷ lệ đậu phỏng vấn cũng khá cao.

2. Phí dịch vụ đi Nhật chưa bao giờ thấp như bây giờ!

Phí dịch vụ đi Nhật vài trăm triệu đã là chuyện “xưa rồi Diễm”, hiện nay theo quy định của Luật mới, chi phí đi làm việc tại Nhật tại Esuhai có nhiều thay đổi theo hướng có lợi cho người lao động.

Cụ thể, theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng.

Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật Pháp.

Bạn có thể tham khảo cách tính tiền dịch vụ tại đây:

TRA CỨU NHANH TIỀN DỊCH VỤ ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT

3. Esuhai hỗ trợ gì để bộ đội xuất ngũ an tâm tham gia chương trình

  • Để hiện thực hóa mong muốn đồng hành và phái cử những bộ đội xuất ngũ có ý chí và quyết tâm này, Esuhai đã thiết kế những GÓI HỖ TRỢ về:
  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với Esuhai) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi các bạn sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks (công ty thành viên của Esuhai) để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì?làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai sau 30 tuổi.

4. Đi Nhật về thì làm gì?

Đặc biệt, chúng tôi rất quan tâm đến ngày trở về của các bạn với Lễ đón Thực tập sinh về nước, cùng Khóa đào tạo Quản lý sản xuất miễn phí,... và được giới thiệu hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước tại Esuworks, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.
Esuhai mong muốn thông qua chương trình, bộ đội xuất ngũ sẽ có định hướng rõ ràng con đường phát triển tương lai sự nghiệp, để sau khi về nước, với bằng N2, N1 trình độ tiếng Nhật cùng kinh nghiệm làm việc 3 năm tại Nhật, các bạn có thể xin vào làm các vị trí quản lý, team trưởng, chuyền trưởng tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty tại Việt Nam để tự lo cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, Esuhai còn có công ty thành viên Esuworks, sẽ hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ giới thiệu việc làm khi bạn có nhu cầu.

Cơ hội để xây dựng tương lai, sự nghiệp đang ở trong tầm tay nếu chúng ta biết nắm bắt ngay từ bây giờ, bằng cách tham khảo 417 tuyển dụng trong tháng này tại Esuhai. Hoặc liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để Esuhai đồng hành cùng bộ đội xuất ngũ Việt Nam bắt đầu hành trình trở thành người chuyền trưởng, quản lý,... sở hữu mức lương và cuộc sống như mong đợi sau 30 tuổi, bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới