scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group Ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty Cổ phần Mekong One nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập
09/08/2022
824
Tối ngày 6/8/2022, Esuhai Group đã tổ chức Ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Công ty Cổ phần Mekong One nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập Esuhai Group.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Esuhai Group có sự hiện diện của Ông Lê Long Sơn - Tổng Giám đốc và các thành viên Ban Quản trị công ty; về phía Công ty Cổ phần Mekong One có sự hiện diện của Ông Võ Duy Nghĩa - Tổng Giám đốc cùng đại diện Ban Lãnh đạo công ty.

Được biết đến với những thế mạnh của truyền thông kỹ thuật số, Công ty Cổ phần Mekong One đã phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ. Bên cạnh đó, Công ty còn tư vấn chiến lược và phát triển dự án Bất động sản tại Việt Nam và là một trong những đối tác lớn của Tập đoàn Sơn hàng đầu Châu Á Nippon Paint.

Theo Biên bản ký kết, Esuhai và Mekong One sẽ là đối tác chiến lược cùng thực hiện các chương trình xúc tiến đầu tư và nguồn nhân lực Việt – Nhật. Esuhai sẽ tập trung vào việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực biết tiếng Nhật, có văn hoá và tác phong công nghiệp Nhật Bản. Song song đó, Mekong One tập trung vào việc truyền thông và phát triển thị trường.

Đồng thời, Công ty Cổ phần Mekong One còn mở rộng mô hình, kết nối các tỉnh thành của Việt Nam với Nhật Bản để thu hút các tập đoàn của Nhật Bản đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, hai bên cùng cung cấp dịch vụ trọn gói cho các nhà đầu tư Nhật Bản nhưng không giới hạn các dịch vụ như: tư vấn, xin giấy phép đầu tư, làm việc với các cơ quan nhà nước Việt Nam, cung ứng nguồn lực lao động đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam của các nhà đầu tư,…

Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu lẫn nhau đến các đối tác, nhân viên trong hệ thống với tư cách là đối tác chiến lược.
Từ đó, chia sẻ chiến lược phát triển, nguồn lực tài chính và kêu gọi đầu tư để hoàn thiện thủ tục và xây dựng các dự án bất động sản; sau khi dự án hoàn thành sẽ chuyển nhượng cho các nhà đầu tư.

Tại buổi Lễ, Lãnh đạo hai đơn vị đã bày tỏ sự tin tưởng và tiến hành ký kết biên bản thỏa thuận, hướng đến sự hợp tác lâu dài và bền chặt giữa Esuhai Group và Công ty Cổ phần Mekong One.Và hơn thế, là góp phần lan tỏa, mang đến những cơ hội việc làm cho hàng ngàn thanh niên trẻ Việt Nam, thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới