scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai vì Cộng đồng
Esuhai Group và hành trình đong đầy tình thương ở mái ấm Phước Hải
26/09/2022
845
Tiếp nối hành trình của những chuyến thiện nguyện trước, Đại diện Esuhai Group đã phối hợp cùng nhóm thiện nguyện của Thầy Khải Toàn đến thăm và trao tặng số tiền gần 100 triệu đồng cho Mái Ấm Phước Hải (310 Nguyễn Huệ, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân, Bình Thuận) vào ngày 24/9/2022.

Sư cô Thích Nữ Như Hạnh - người phụ trách mái ấm Phước Hải cho biết: “Hiện mái ấm đang nuôi dưỡng 43 em nhỏ là trẻ mồ côi, cơ nhỡ, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các bé đa phần là mất cả cha lẫn mẹ hoặc bị bỏ rơi được nhà chùa cưu mang. Được sư cô cùng các tình nguyện viên nuôi dưỡng, chăm sóc.“

Thấu hiểu những khó khăn và mong muốn góp phần hỗ trợ mái ấm để các em nhỏ có cuộc sống đủ đầy hơn, tập thể thầy cô Esuhai - Kaizen đã quyên góp trao tặng mái ấm 10 triệu đồng cùng nhiều vật dụng thiết yếu như: gạo, sữa, tả. gia vị,...

Đồng thời, số tiền gần 100 triệu đồng cũng được Esuhai gửi tặng trong dịp này nhằm giúp mái ấm mua vật tư và xây lại nhà vệ sinh nam cho các em, cũng như chi phí sinh hoạt cho trẻ nhỏ bị bỏ rơi tại chùa.

Các trẻ ở đây rất hiền lành, chăm ngoan khi chào hỏi khi gặp gỡ đoàn các anh chị và thầy Khải Toàn đến thăm. 

Đây thực sự là một chuyến thiện nguyện mang nhiều ý nghĩa, giàu tình yêu thương của tập thể nhân viên công ty cùng thầy Khải Toàn. Trong tương lai, Esuhai Group vẫn sẽ tiếp tục những hoạt động hướng đến cộng đồng, san sẻ nhiều hơn nữa với xã hội ở các hành trình kế tiếp của Esuhai Group 2.0 với giá trị nhân văn “Hạnh phúc của mình chính là mang đến hạnh phúc cho người khác.” 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới