scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Bên trong con tàu cao cấp nhất Nhật Bản
14/12/2022
501
Hơn cả một chuyến tàu, Seven Stars mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên cùng những tiện nghi đẳng cấp với tầm nhìn bao quát ra đảo Kyushu.

Con tàu sang trọng Seven Stars ở Nhật Bản. Ảnh: Seven Stars.

Chuyến tàu Seven Stars gồm 7 toa đi qua các tỉnh ở đảo Kyushu. Con tàu đi vào hoạt động vào năm 2013, cung cấp các chuyến du lịch ngắm cảnh xung quanh hòn đảo. Du khách có thể trải nghiệm những khung cảnh hữu tình, ẩm thực, suối nước nóng, lịch sử và văn hóa ở đây. Trước khi khởi hành tại ga Hakata, du khách sẽ được thư giãn tại phòng chờ riêng.

Con tàu có 10 dãy phòng với nội thất Nhật Bản tiện nghi. Các khung cửa sổ lớn và được dát vàng để bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên trù phú đồng thời toát lên vẻ sang trọng. Điểm nổi bật nhất là phòng trà lát bằng tấm nệm tatami theo phong cách ryurei truyền thống.

Khung cảnh xung quanh đảo Kyushu nhìn từ cửa sổ tàu Seven Stars. Ảnh: Seven Stars.

Ngoài ra còn có một chiếc xe sang trọng với đồ uống tự phục vụ. Bạn có thể nhâm nhi đồ uống tại quầy bar và hòa mình cùng những hành khách trong bầu không khí dễ chịu với âm thanh du dương của buổi biểu diễn piano trực tiếp. Du khách còn được tận hưởng bầu trời đầy sao qua khung cửa sổ, trên tay cầm ly rượu và thư giãn trên ghế sofa.

Tàu chạy dọc theo lộ trình dài 3.000 km qua Kyushu. Tùy theo sở thích của du khách, lịch trình sẽ khác nhau. Thông thường, khách du lịch lựa chọn chuyến đi 4 ngày 3 đêm để khám phá ẩm thực ở Kyushu.

Vào ngày thứ 3, con tàu dừng lại ở thành phố Miyazaki để trải nghiệm cách làm cơm hộp bento. Những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và phơi khô trong nhiều năm trước khi sử dụng. Đặc biệt các món ăn làm từ nguyên liệu địa phương được đóng gói trong hộp bento làm bằng gỗ tuyết tùng Kirishima.

Nội thất bên trong tàu đầy đủ tiện nghi sang trọng và ấm cúng. Ảnh: Seven Stars.

Vào ngày thứ 4, bữa sáng được phục vụ tại Murezuru Shuzo, gồm “watadamai” (cơm được phục vụ cho Hoàng thất Nhật Bản) được nấu trong lò hầm của nhà máy bia Murezuru Shuzo và súp gà "Torijiru".

Theo Minh Vũ (ZingNews)
Link tham khảo: https://tinyurl.com/yc7tfn7c

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này