scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[ƯU ĐÃI KHỦNG ĐẦU NĂM] Kết nạp bạn mới - Lì xì tính tới!
09/01/2023
1794
Ra giêng cần việc mới? Năm mới cần hướng đi mới? Hết thất nghiệp còn lương cao? Mà lại được làm việc tại nước ngoài?

Tham gia ngay chương trình “Kết nạp bạn mới - Lì xì tính tới!” của Esuhai để ra giêng này “đôi ta” cùng “lên đời” tại: https://tinyurl.com/2p882dzy

Khi bạn bè, người thân của bạn tìm được hướng đi cho tương lai, giải quyết nỗi lo thất nghiệp; còn riêng bạn sẽ có một cái Tết ấm no với lì xì to bự từ Esuhai.

1. Đối tượng tham gia chương trình là ai?

Chương trình dành cho mọi người, mọi nhà:

  • Dù bạn là nhân viên/ giáo viên/ học viên/ cựu học viên Esuhai
  • Hay là ứng viên hoặc người đã biết đến Esuhai qua “người thật, việc thật” quanh mình, muốn lan toả để giúp người thân, bạn bè nắm bắt cơ hội đi Nhật làm việc uy tín, tạo dựng tương lai mai sau

2. Đọc liền thể lệ để khỏi lăn tăn

2.1. Dành cho bạn bè, người thân của bạn (người được giới thiệu)

Giảm liền phí đào tạo khi đăng ký tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật từ 9/1/2023 đến 6/2/2023. Cụ thể:

- Tham gia Thực tập sinh 3 năm: Giảm 1 triệu VNĐ
- Tham gia Thực tập sinh 1 năm: Giảm 500 ngàn VNĐ

Và hơn hết là:

  • Cơ hội làm việc tại Nhật Bản thu nhập từ 25 - 33 triệu VNĐ/ tháng (chưa tính các phụ cấp khác). Đặc biệt, không yêu cầu tay nghề, kinh nghiệm, bằng cấp chuyên môn.
  • Đa dạng các ngành nghề, công việc để bạn bè, người thân của bạn lựa chọn tham gia phỏng vấn: Chế biến thủy sản, Thực phẩm, Công nhân nhà máy, Xây dựng, Phục vụ Khách sạn, Bảo dưỡng tòa nhà, Chăm sóc người cao tuổi,...
  • Đừng quên mách nhỏ với bạn bè, người thân của bạn chi phí tham gia chương trình đi Nhật làm việc 3 năm tại Nhật Bản của Esuhai thấp nhất chỉ từ 50~ triệu VNĐ (chi phí thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng qui định Luật pháp), đặc biệt còn được TRẢ CHẬM sau khi sang Nhật làm việc nữa đó nha!

Bấm vào link hoặc quét mã trên hình để tham gia ngay chương trình “Kết nạp bạn mới - Lì xì tính tới!” của Esuhai: https://tinyurl.com/2p882dzy

2.2. Dành cho bạn (người giới thiệu)

Từ ngày 9/1/2023 đến 6/2/2023 nếu bạn tranh thủ rủ rê được người thân, bạn bè của mình đăng ký chương trình đi làm việc tại Nhật Bản & tham gia khai giảng đóng phí thì Esuhai sẽ lì xì vào tài khoản của bạn:

- Giới thiệu tham gia Thực tập sinh 3 năm: Lì xì 1 triệu VNĐ/ lượt
- Giới thiệu tham gia Kỹ sư làm việc tại Nhật: Lì xì 1 triệu VNĐ/ lượt
- Giới thiệu tham gia Thực tập sinh 1 năm: Lì xì 500 ngàn VNĐ/ lượt

Đặc biệt, mừng xuân Dần qua Mão tới, niềm vui phơi phới nên Esuhai “chơi lớn” KHÔNG GIỚI HẠN số lần giới thiệu & nhận tiền thưởng, bạn giới thiệu càng nhiều, lì xì càng “khủng”.

Chưa hết đâu nha, bên cạnh lì xì nói trên, Esuhai còn "THƯỞNG NÓNG" thêm:

- 1 triệu VNĐ nếu giới thiệu thành công từ 3 ứng viên
- 3 triệu VNĐ nếu giới thiệu thành công từ 6 ứng viên
- 6 triệu VNĐ nếu giới thiệu thành công từ 10 ứng viên

3. Một số lưu ý trong chương trình lần này

  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác (nếu có).
  • Đối với ứng viên (người được giới thiệu): Ưu đãi giảm 1 triệu VNĐ vào phí đào tạo không quy đổi thành tiền mặt.
  • Đối với người giới thiệu: thưởng chỉ được áp dụng khi ứng viên (người được giới thiệu) đăng ký tham gia chương trình và đóng phí, hoặc sau khi chuyển từ Dự bị lên Chính thức đối với ứng viên đăng ký chương trình Kỹ sư.
  • Thời điểm chi thưởng sau khi Esuhai tổng kết chương trình.
  • Esuhai không giải quyết trường hợp khiếu nại nếu người được giới thiệu cung cấp sai thông tin (họ tên & số điện thoại) người giới thiệu.
  • Trường hợp phát sinh thuế thu nhập không thường xuyên của cá nhân (nếu có) sẽ do người giới thiệu đóng (trích từ thưởng).
  • Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Esuhai là quyết định cuối cùng.

4. Cách thức tham gia:

Đơn giản hoy, rủ rê người thân, bạn bè của bạn bấm nhẹ vào chiếc link này: https://tinyurl.com/2p882dzy để đăng ký tham gia chương trình của Esuhai.

Ah mà nè, nhớ dặn bạn bè, người thân đừng quên nhập thông tin họ tên & số điện thoại của bạn (người giới thiệu) để không bỏ lỡ lì xì hấp dẫn từ Esuhai nha!

Vừa giúp bạn bè, người thân tìm được công việc như ý, vừa rinh được quà thiết thực cho “đôi ta”, còn chần chờ gì mà không giới thiệu, kết nạp thật nhiều bạn bè về dinh Esuhai thôi nào!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới