scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Gần 200 sinh viên Cao đẳng Long An tham gia Giao lưu & Chia sẻ cùng TGĐ Lê Long Sơn
17/03/2023
535
Ngày 16/3/2023, tại trường Cao đẳng Long An đã diễn ra buổi giao lưu, chia sẻ của Thạc sĩ Lê Long Sơn - Tổng Giám đốc Esuhai Group đến với gần 200 bạn Sinh viên các ngành Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Công nghệ ôtô, Cơ khí, Cắt gọt kim loại, Kỹ thuật máy lạnh & điều hòa không khí,... của trường trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng xoay quanh chủ đề vô cùng thiết thực dành cho các bạn sinh viên.

Bằng chia sẻ thực tế từ kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực đào tạo & phát triển việc làm Nhật Bản của mình, TGĐ Lê Long Sơn đã chia sẻ cho bạn đa dạng hướng đi để xây dựng sự nghiệp thông qua rất nhiều cơ hội học tập, làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Đặc biệt là chia sẻ của TGĐ về cách suy nghĩ dài hạn, tầm quan trọng của việc định hướng cho tương lai của mỗi người, từ đó bước đầu giúp khởi nguồn cho suy nghĩ: “Học để làm gì?”, “Sau 30 tuổi mình sẽ là ai?”,...

“Cùng 1 ngành nghề, thay vì làm ở Việt Nam với mức lương khởi điểm 6 - 8 triệu, chúng ta sang Nhật làm việc 3 năm. Chắc chắn 1 tháng lương ở Nhật sẽ cao hơn, từ 26 - 32 triệu tùy vào từng vùng khác nhau. Ở trung tâm thành phố lương cao hơn thì vật giá cũng cao hơn. Công việc ở Nhật với môi trường không giống như trong nước sẽ giúp các bạn không chỉ tích lũy được một số vốn trên 700 triệu sau 3 năm làm việc. Mà các bạn còn được nhiều hơn thế, đó là tiếng Nhật, tác phong làm việc, kỹ năng, kinh nghiệm, các mối quan hệ để khi trở về Việt Nam có thể phát triển sự nghiệp…” - Tổng Giám đốc chia sẻ.

Ngoài ra, đối với các bạn sinh viên đang ấp ủ dự định đi Nhật để làm việc và học tập tại Nhật Bản, thông qua buổi giao lưu & chia sẻ này của TGĐ Lê Long Sơn, các bạn đã được tìm hiểu một cách cụ thể về thu nhập, tích lũy, các tuyển dụng, quyền lợi, nghĩa vụ,... để các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan, sinh động nhất. Từ đó, các bạn có thêm quyết tâm theo đuổi giấc mơ Nhật Bản của mình.

Đồng hành cùng sinh viên nhà trường trong sự kiện Giao lưu & Chia sẻ này còn có Thầy Lê Quốc Hùng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Long An: “Về phía nhà trường hôm nay cũng rất cảm ơn anh Lê Long Sơn đã rất ưu ái các em sinh viên trường Cao đẳng Long An và trực tiếp xuống chia sẻ với các em. Mong rằng các em hôm nay sau khi dự buổi này và các em nắm được thông tin, để sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ có được công việc ổn định, xây dựng tương lai vững chắc cho mình với những cơ hội việc làm tại Nhật Bản…” - Thầy Hiệu trưởng phát biểu.

Dù lịch trình bận rộn với những chuyến công tác liên tục giữa Việt Nam - Nhật Bản, nhưng TGĐ Lê Long Sơn vẫn dành thời gian phối hợp với Ban giám hiệu các trường Cao đẳng, Đại học trên khắp cả nước để tổ chức những buổi gặp gỡ, chia sẻ trực tiếp cùng các bạn sinh viên, giúp các bạn mở ra những hướng đi về việc học, việc làm và xa hơn là xây dựng tương lai sự nghiệp cho chính mình.

Các bạn trẻ tỉnh Long An nếu quan tâm về chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai vui lòng liên hệ HOTLINE (028) 777 96 222 hoặc Fanpage Esuhai - Kaizen Long An để được tư vấn, hỗ trợ thông tin các chương trình một cách nhanh chóng và chính xác nhất. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới