scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group Ký kết thỏa thuận hợp tác và giao lưu cùng sinh viên trường Cao đẳng Thaco
15/04/2023
745
Chiều 14/4/2023, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Esuhai Group cùng trường Cao đẳng Thaco đã diễn ra long trọng trong sự chứng kiến của ban lãnh đạo nhà trường và gần 100 sinh viên.

Theo nội dung biên bản hợp tác, Esuhai Group phối hợp với Nhà trường để đào tạo chuyên môn, đào tạo ngoại ngữ, trang bị kỹ năng tác phong làm việc chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng. Từ đó, tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp, phái cử nguồn nhân lực chất lượng cao sang Nhật Bản làm việc.

Đặc biệt, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cũng dành ra chút thời gian để chia sẻ về định hướng việc làm vững chắc để xây dựng sự nghiệp vững chắc sau tuổi 30 cho các bạn sinh viên. Trong suốt hơn 16 năm qua, Esuhai Group làm cầu nối cho sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để học tập, làm việc. Đây là cơ hội quan trọng giúp tạo môi trường để sinh viên tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ, trang bị kỹ năng mềm và chuyên môn.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Esuhai Group và trường Cao đẳng Thaco sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ hơn nữa để đồng hành cùng các bạn trên hành trình tốt nghiệp trường học, tiến bước trường đời. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới