scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đoàn Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) Việt Nam đến thăm và làm việc tại Esuhai Group
15/06/2023
871
Ngày 15/6/2023, Esuhai Group đã có buổi đón tiếp đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA tại Việt Nam. Dẫn đầu Đoàn công tác có ông SUGANO Yuichi - Trưởng đại diện; ông KUBO Yoshitomo - Phó Trưởng đại diện; ông TSUCHIMOTO Amane - Đại diện; ông TS. NISHIKAWA Naotaka - Cố vấn hình thành dự án; bà Trần Thị Ngọc Anh - Cán bộ chương trình đến thăm và làm việc.

Trong buổi làm việc, đây là dịp để Esuhai Group giới thiệu khái quát về mô hình hoạt động, định hướng phát triển của hệ sinh thái mới 2.0. Đặc biệt, nhấn mạnh lấy GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO làm trọng tâm cốt lõi trong hơn 17 năm hoạt động. Tổng Giám đốc Lê Long Sơn bày tỏ niềm vui và lòng biết ơn đến tổ chức JICA vì trong suốt thời gian qua luôn sự ủng hộ, giúp đỡ trong việc hỗ trợ vốn xây dựng trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Việt - Nhật.

Đặc biệt, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA tại Việt Nam giới thiệu Trưởng đại diện mới - ông Sugano Yuichi. Ông bày tỏ mong muốn mang đến cơ hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nhiều tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam. Cố gắng hết sức để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Tin chắc rằng, với sự ủng hộ từ JICA, Esuhai Group sẽ ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản. Esuhai Group xin chúc Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản JICA luôn phát triển vững mạnh và trong vai trò, trách nhiệm tăng cường hợp tác quốc tế của Nhật Bản.

Sau buổi làm việc, Đoàn công tác còn được thăm quan trực tiếp các lớp đào Học viên sang Nhật Bản làm việc của Esuhai Group, giao lưu và nghe các bạn Học viên đang tham gia chương trình Thực tập sinh và Kỹ sư trình bày về mục tiêu nghề nghiệp khi chọn con đường sang Nhật làm việc. Đại diện Đoàn công tác cũng đã gửi lời nhắn và mong các bạn tiếp tục giữ vững thái độ, tác phong làm việc này khi làm sang Nhật, chắc chắn các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới