scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group vinh dự đón tiếp Ngài Tổng Lãnh Sự Nhật Bản tại TP. HCM đến thăm và làm việc
21/07/2023
1026
Sáng ngày 21/7/2023, Esuhai Group vinh dự đón tiếp Ngài Masuo Ono - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc. Cùng đi trong đoàn, còn có bà Morimoto Emiko - Lãnh sự.

Được biết, tháng 3/2023 vừa qua, ngài Masuo Ono chính thức tiếp nhận cương vị Tổng Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh. Dù lịch trình rất bận rộn nhưng ngài vẫn dành thời gian đến thăm và làm việc cùng Esuhai Group.

Về phía Esuhai Group có sự tham gia của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cùng các Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc các công ty thành viên. Trong buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cùng Ban Giám đốc Esuhai Group đã có dịp giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, định hướng hoạt động của công ty. Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ về mô hình đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam để phái cử sang Nhật làm việc theo chương trình pháp luật của Nhật Bản, lấy giáo dục đào tạo làm trọng tâm cốt lõi mà Esuhai Group đang thực hiện.

Ngài Masuo Ono cũng bày tỏ sự quan tâm đến nguồn nhân lực Việt Nam cũng như chương trình đào tạo của Esuhai Group. Ngài cũng chia sẻ những thuận lợi, cơ hội và thách thức của việc phái cử lao động Việt Nam sang Nhật Bản và bày tỏ sự hợp tác phát triển lâu dài của 2 nước.

Trong buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã hướng dẫn đoàn khách tham quan tòa nhà Esuhai Group, tham quan và trao đổi với khối văn phòng, lớp học thể lực, lớp học đứng… Đặc biệt, Ngài Masuo Ono còn trực tiếp giao lưu với các bạn tham gia chương trình Thực tập sinh và Kỹ sư, lắng nghe các bạn chia sẻ về mục tiêu nghề nghiệp của mình khi chọn con đường sang Nhật làm việc. Ngài Masuo Ono cũng thể hiện sự quan tâm và gửi lời nhắn nhủ, mong các bạn cố gắng rèn luyện tiếng Nhật, kỹ năng, tác phong, thái độ… để có quá trình học tập, làm việc và trải nghiệm thật tốt khi sang Nhật.

Hy vọng chuyến tham quan và làm việc này sẽ là tiền đề quan trọng trong việc phát triển chương trình phái cử lao động Việt Nam sang Nhật Bản nói riêng, hướng tới việc hợp tác toàn diện, sâu sắc giữa 2 nước Việt Nam - Nhật Bản nói chung.

Một số hình ảnh nổi bật trong buổi tiếp đón:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới