scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa trường Cao đẳng CTIM & Esuhai Group
27/07/2023
963
Ngày 26/7/2023, Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa Esuhai Group cùng trường Cao đẳng CTIM đã diễn ra long trọng với sự tham gia của ThS Nguyễn Thế Lực - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô đại diện các khoa, đặc biệt là dưới sự chứng kiến của tất cả các bạn Tân sinh viên K25.

Thông qua hoạt động ký kết lần này đã góp phần khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa trường Cao đẳng CTIM và Esuhai Group. Trong thời gian tới, Esuhai Group cũng sẽ đồng hành cùng trường Cao đẳng CTIM trong hoạt động tuyển sinh đầu vào, tổ chức và tham gia tư vấn định hướng nghề nghiệp, huấn luyện kỹ năng làm việc, đạo tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kinh nghiệm thành công,...

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực GIÁO DỤC & VIỆC LÀM, Esuhai Group tự tin sẽ làm cầu nối cho sinh viên có cơ hội đến Nhật Bản để làm việc, học tập. Từ đó, kết nối và khai thác cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp tạo môi trường cho sinh viên tiếp cận và nâng cao ngoại ngữ, tác phong văn hóa theo chuẩn phong cách của Nhật Bản.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Esuhai Group và trường Cao đẳng CTIM sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ hơn nữa để đồng hành cùng các bạn trên hành trình tốt nghiệp trường học, tiến bước trường đời.

Các bạn trẻ trên khắp cả nước quan tâm về việc học tập hoặc đi làm việc tại Nhật Bản hãy liên hệ qua HOTLINE: (028) 777 96 222 để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới