scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai vinh hạnh đón tiếp Chủ tịch Đảng Công Minh đến thăm và làm việc
22/08/2023
1316
Chiều ngày 21/8/2023, Esuhai rất vinh hạnh đón tiếp đoàn khách Chính phủ Nhật Bản đến tham quan và làm việc. Dẫn đầu đoàn là Ngài Yamaguchi Natsuo - Nghị sĩ Quốc hội Thượng viện Chủ tịch Đảng Công Minh.

Ngài Yamaguchi Natsuo - Nghị sĩ Quốc hội Thượng viện Chủ tịch Đảng Công Minh dẫn đầu đoàn khách đến tham quan và  làm việc tại Esuhai.

Đi cùng đoàn còn có Nghị sĩ Quốc hội Hạ viện Đảng Công Minh - Ngài Ukishima Tomoko, Nghị sĩ Quốc hội Thượng viện Đảng Công Minh - Ngài Yakura Katsuo, Tổng Lãnh Sự Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh - Ngài Masuo Ono và nhiều khách quý khác như: Nghị viên Đảng Công Minh, báo chí và truyền thông Nhật Bản, viên chức Bộ Ngoại giao Nhật Bản, thành viên lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.Hồ Chí Minh…

 

Ngài Yamaguchi Natsuo dành nhiều sự quan tâm cho mối quan hệ hợp tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam – Nhật Bản.

Được biết, Ngài Yamaguchi Natsuo là chủ tịch Đảng Công Minh từ năm 2009 đến nay. Ngài rất quan tâm đến mối quan hệ hợp tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam – Nhật Bản và đã rất nhiều lần gặp gỡ, làm việc trực tiếp với Chính phủ Việt Nam. Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, dù lịch trình rất bận rộn nhưng ngài Yamaguchi Natsuo vẫn dành thời gian đến thăm và làm việc tại trụ sở chính của Esuhai.

 

TGĐ Lê Long Sơn, P.TGĐ Satomura Yusuke, P.TGĐ Lê Anh Tuấn cùng đông đảo cán bộ nhân viên, học viên Esuhai tiếp đón nồng nhiệt.

Về phía Esuhai, có sự tiếp đón nồng nhiệt từ TGĐ Lê Long Sơn, P.TGĐ Satomura Yusuke, P.TGĐ Lê Anh Tuấn cùng đông đảo cán bộ nhân viên, học viên Esuhai. Trong buổi làm việc, TGĐ Lê Long Sơn đã có dịp giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển, định hướng hoạt động của công ty. Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng chia sẻ về mô hình đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam để phái cử sang Nhật làm việc theo chương trình pháp luật của Nhật Bản, lấy giáo dục đào tạo làm trọng tâm cốt lõi mà Esuhai đang thực hiện.

Ngài Yamaguchi Natsuo cùng đoàn khách đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chương trình Thực tập sinh giữa Việt Nam – Nhật Bản và chương trình đào tạo của Esuhai Group đang thực hiện. Ngài cũng chia sẻ những thuận lợi, cơ hội và thách thức của việc phái cử lao động Việt Nam sang Nhật Bản và bày tỏ mong muốn thúc đẩy hợp tác phát triển lâu dài giữa 2 nước.

 

Đoàn khách còn đến tham quan lớp học, gặp gỡ và trao đổi bằng tiếng Nhật với các bạn học viên Thực tập sinh, Kỹ sư đang học tập tại Kaizen.

Tiếp đó, đoàn khách quý đã gặp gỡ và trao đổi bằng tiếng Nhật với các bạn học viên Thực tập sinh, Kỹ sư đang học tập tại Kaizen. Đoàn khách đã có nhiều lời khen ngợi về tiếng Nhật cũng như động viên và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho hành trình ở Nhật Bản sắp tới của các bạn.

Esuhai rất vinh dự khi được đoàn khách dành nhiều thời gian đến tham quan, làm việc, trao đổi và chia sẻ nhiều vấn đề. Mong rằng, chuyến thăm và làm việc lần này sẽ góp phần gắn kết hơn nữa mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Việt Nam và Nhật Bản nói chung, phát triển chương trình Thực tập sinh nói riêng, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người lao động của 2 nước cùng phát triển hơn nữa.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới