scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lời khuyên hữu ích cho con đường phát triển sự nghiệp từ TGĐ Lê Long Sơn
14/09/2023
1070
Sáng ngày 14/9/2023, Esuhai tổ chức Chuyến xe kiến nghiệp thành công dành riêng sinh viên Trường Cao đẳng Đồng Khởi. Về phía nhà trường có thầy Ngô Quốc Phong - Hiệu trưởng, thầy Nguyễn Trung Dũng - Trưởng phòng Đào tạo cùng các thầy cô trưởng phó khoa và đặc biệt với sự hiện diện của 65 sinh viên Trường Cao đẳng Đồng Khởi chuyên ngành Cơ khí, Điện, Du lịch và May.

Mở đầu chương trình các bạn có dịp đi thăm quan lớp học tiếng Nhật tại Kaizen, văn phòng làm việc, văn hoá theo theo phong cách Nhật Bản tại Esuhai. Đặc biệt, các bạn sinh viên có cơ hội được trực tiếp Tổng Giám đốc Lê Long Sơn tư vấn, chia sẻ trực tiếp về định hướng cũng như cơ hội khi quyết tâm lựa chọn sang Nhật học tập và làm việc. “Tương lai của mỗi em ở đây sẽ thay đổi dù lựa chọn con đường đi Nhật hay ở quê nhà Bến Tre hay lên TP.HCM lập nghiệp. Nhưng cuối cùng cuộc đời là do các bạn quyết định, quyết định càng sớm càng tốt. Nếu đã lựa chọn đi nước ngoài làm việc, hãy đặt mục tiêu tăng cường kỹ năng, học hỏi kỹ thuật, văn hóa, trau dồi vốn ngoại ngữ… để khi quay trở về có thể đáp ứng được những vị trí việc làm tốt hơn với mức lương cao hơn”.

Thầy Phong cũng chia sẻ: “Thông qua chuyến đi lần này cũng vô cùng cảm ơn Esuhai đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội trang bị thêm cho bản thân ngoại ngữ, kiến thức, tri thức và tay nghề của các nước phát triển. Sự hợp tác giữa Nhà trường và Esuhai hướng đến mục tiêu đưa sinh viên năm cuối với ngành nghề phù hợp sang Nhật Bản học tập và làm việc qua đó học hỏi kỹ năng, tác phong và đạo đức nghề nghiệp.”

Chúc các bạn sớm tốt nghiệp và sớm trở thành học viên tại Esuhai trong tương lai gần nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới