scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[SIÊU ƯU ĐÃI] Tưng bừng mừng tháng sinh nhật Esuhai: Giới thiệu ứng viên tham gia chương trình - tặng ngay 1 triệu VNĐ!
30/05/2024
2121
Mừng tháng 6 - tháng sinh nhật lần thứ 18 (9/6/2006-9/6/2024), Esuhai tiếp tục mang đến ưu đãi tưng bừng chào đón sự kiện đặc biệt này. Đây là lời cảm ơn cho những tin yêu, đồng hành trong suốt hành trình 18 năm qua và cũng là một cơ hội để các bạn thanh niên Việt Nam tiếp cận chương trình đi làm việc tại Nhật Bản để xây dựng, phát triển tương lai.

Chương trình dành cho mọi người, mọi nhà, dù bạn là học viên, cựu học viên Esuhai - Kaizen, hay là bạn bè, người thân đã biết đến Esuhai qua “người thật, việc thật” và muốn lan tỏa để giúp mọi người xung quanh nắm bắt cơ hội đi Nhật làm việc uy tín, tạo dựng tương lai mai sau sẽ nhận được thưởng tri ân thiết thực từ Esuhai.

Link đăng ký tham gia: https://tinyurl.com/yms2j9n5

Cụ thể từ ngày 01/06 đến 30/06/2024 nếu bạn tranh thủ rủ rê được người thân, bạn bè của mình đăng ký chương trình đi làm việc tại Nhật Bản & đóng phí theo qui định thì Esuhai sẽ “ting ting” vào tài khoản của bạn:

▪️ Giới thiệu ứng viên tham gia Thực tập sinh 03 năm, Kỹ năng đặc định, Kỹ sư, Lưu học (du học) Nhật Bản: tặng ngay 1 triệu/ lượt.
▪️ Giới thiệu ứng viên tham gia Thực tập sinh 01 năm: tặng ngay 500k/ lượt.

Đặc biệt, Esuhai “chơi lớn” KHÔNG GIỚI HẠN số lần giới thiệu & nhận thưởng, bạn giới thiệu càng nhiều lượt, thưởng càng “khủng”.

Một số lưu ý:

  • Thời gian chương trình: 01/06 - 30/06/2024.
  • Chỉ áp dụng sau khi ứng viên đăng ký tham gia chương trình và đóng đủ phí nhập học lần đầu đối với chương trình Thực tập sinh 3 năm, Kaigo, Thực tập sinh 1 năm, Kỹ năng đặc định, Lưu học, và Đậu phỏng vấn đối ứng viên đăng ký chương trình Kỹ sư.
  • Người giới thiệu phải nhập thông tin của ứng viên mà mình giới thiệu theo link tham gia chương trình thì mới được tính là hợp lệ.
  • Chỉ áp dụng cho 1 người giới thiệu/1 ứng viên. Trường hợp có từ 2 người giới thiệu/1 ứng viên thì chỉ tính thưởng cho 1 người giới thiệu.
  • Không áp dụng khi giới thiệu Ứng viên đã tham gia lớp tiếng Nhật dự bị chuyển đổi lên Thực tập sinh 3 năm, Kaigo, Thực tập sinh 1 năm, Kỹ sư, Kỹ năng đặc định, Lưu học.
  • BTC không có trách nhiệm phân chia thưởng giữa những người giới thiệu nếu có từ 2 người giới thiệu/1 ứng viên với nhau.
  • Thuế thu nhập không thường xuyên của cá nhân (nếu có) sẽ do người giới thiệu đóng (trích từ tiền thưởng).
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.
  • Quyết định của Esuhai là quyết định cuối cùng. 

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cơ hội có 1-0-2, vừa giúp cho người thân bạn bè quanh ta có được việc làm Nhật Bản chất lượng cao, vừa nhận được thưởng to bự từ Esuhai:
- Link đăng ký: https://tinyurl.com/yms2j9n5
- Hotline: (028) 777 96 222 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới