scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Đoàn khách Công ty tuyển dụng ngành Nhà hàng - Khách sạn đến thăm & làm việc
20/06/2024
560
Ngày 19/6/2024 vừa qua, ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Đoàn khách Công ty tuyển dụng ngành Nhà hàng - Khách sạn đến thăm & làm việc tại trụ sở chính.

Mr. Yokohama Tsutomu 

Đại diện phía Công ty tuyển dụng Nhật Bản có: Mr. Yokohama Tsutomu - Giám đốc điều hành; Mr. Nakashima Ryuta & Mr. Tống Tiến Phong.

Đại diện phía ESUHAI Group đón tiếp có: Phó TGĐ Nguyễn Xuân Lanh; Phó TGĐ Lê Anh Tuấn; Phó TGĐ Satomura Yusuke; cùng toàn thể Nhân viên, Học viên Esuhai - Kaizen. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của gần 50 bạn Ứng viên (offline & online) quan tâm đến lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn.

Tại buổi làm việc, Mr. Nakashima Ryuta & Mr. Tống Tiến Phong đã đại diện Công ty đã giới thiệu về quá trình hình thành - phát triển; Triết lý của Công ty & đặc biệt là tiêu chí tuyển chọn nhân sự của Doanh nghiệp. Được biết, Công ty hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực Nhà hàng, năm ngoái đã mở rộng thị sang Indonesia. Hiện tại, Công ty có 7 loại hình kinh doanh & 17 hình thái kinh doanh. Ngoài ra, trong Công ty hiện có 243 nhân viên quốc tế đến từ 18 quốc gia (trong đó đến từ Việt Nam: 35 người).

Đồng thời trong chuyến thăm quan & làm việc lần này, Đoàn khách Công ty cũng đã có dịp thăm quan nơi làm việc của Công ty Esuhai, gặp gỡ - giao lưu cùng các bạn Học viên Esuhai - Kaizen.

Đặc biệt, gần 50 bạn Ứng viên có sự quan tâm đến lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn đã có cơ hội lắng nghe những thông tin và được giải đáp trực tiếp các thắc mắc về ngành này từ phía Công ty.

ESUHAI Group rất vui khi được Đoàn khách dành nhiều thời gian đến tham quan, làm việc, trao đổi và chia sẻ nhiều vấn đề. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, ESUHAI Group & Công ty sẽ đạt được những thỏa thuận, hợp tác để mang đến nhiều làm việc tại Nhật Bản cho các bạn trẻ Việt Nam. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới