scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Săn ưu đãi] Tưng bừng mừng sinh nhật ESUHAI Group: Tặng ngay 1 triệu VNĐ khi giới thiệu ứng viên tham gia chương trình tại Esuhai!
07/07/2024
1038
Tháng 6 vừa qua, chương trình ưu đãi đặc biệt mừng sinh nhật Công ty Esuhai (9.6.2006 - 9.6.2024) đã được diễn ra sôi nổi với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng đến các bạn Ứng viên và Quý phụ huynh, Học viên, Cựu học viên,.. như lời tri ân vì những tin yêu và đồng hành cùng Esuhai trên hành trình 18 năm phát triển.

Và nếu bạn đã bỏ lỡ chương trình của Tháng 6 vừa rồi, thì cũng không cần quá lo lắng, vì công cuộc “săn ưu đãi" cùng Esuhai vẫn chưa dừng lại với chương trình siêu hấp dẫn mới dành cho mọi người, mọi nhà nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập ESUHAI Group (8.8.2006 - 8.8.2024).

Đăng ký tham gia tại link: https://tinyurl.com/yc7s67ac

Dù bạn là Học viên, Cựu học viên Esuhai - Kaizen, hay là bạn bè, người thân đã biết đến Esuhai và muốn “làm việc tốt” - đó là lan toả chương trình của Esuhai đều sẽ được nhận thưởng hấp dẫn.

Cụ thể từ ngày 06/07 đến 31/07/2024, nếu bạn tranh thủ rủ rê được người thân, bạn bè của mình đăng ký chương trình đi làm việc tại Nhật Bản & đóng phí theo qui định thì Esuhai sẽ “ting ting” vào tài khoản của bạn:
▪️ Giới thiệu ứng viên tham gia Thực tập sinh 03 năm | Kỹ năng đặc định | Kỹ sư | Lưu học (Du học) Nhật Bản: tặng ngay 1 triệu/ lượt giới thiệu thành công.
▪️ Giới thiệu ứng viên tham gia Thực tập sinh 01 năm: tặng ngay 500k/ lượt giới thiệu thành công.

Sinh nhật Group nên Esuhai “chơi lớn", KHÔNG GIỚI HẠN số lần giới thiệu & nhận thưởng, bạn giới thiệu càng nhiều lượt - thưởng càng “khủng”, lên đến hơn chục triệu đồng đó nha!

Quá hấp dẫn! Còn chần chờ gì mà không “rủ rê" bạn bè, người thân để đăng ký tham gia tại: https://tinyurl.com/yc7s67ac

Đừng quên lưu ý chút xíu:

  • Thời gian chương trình: 06/07 - 31/07/2024.
  • Chỉ áp dụng sau khi ứng viên đăng ký tham gia chương trình và đóng đủ phí nhập học lần đầu đối với chương trình Thực tập sinh 3 năm, Kaigo, Thực tập sinh 1 năm, Kỹ năng đặc định, Lưu học, và Đậu phỏng vấn đối ứng viên đăng ký chương trình Kỹ sư.
  • Người giới thiệu phải nhập thông tin của ứng viên mà mình giới thiệu theo link tham gia chương trình thì mới được tính là hợp lệ.
  • Chỉ áp dụng cho 1 người giới thiệu/1 ứng viên. Trường hợp có từ 2 người giới thiệu/1 ứng viên thì chỉ tính thưởng cho 1 người giới thiệu.
  • Không áp dụng khi giới thiệu Ứng viên đã tham gia lớp tiếng Nhật dự bị chuyển đổi lên Thực tập sinh 3 năm, Kaigo, Thực tập sinh 1 năm, Kỹ sư, Kỹ năng đặc định, Lưu học.
  • BTC không có trách nhiệm phân chia thưởng giữa những người giới thiệu nếu có từ 2 người giới thiệu/1 ứng viên với nhau.
  • Thuế thu nhập không thường xuyên của cá nhân (nếu có) sẽ do người giới thiệu đóng (trích từ tiền thưởng).
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.
  • Quyết định của Esuhai là quyết định cuối cùng. 

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Ngoài ra, nếu bạn bè, người thân của bạn vẫn còn đang loay hoay với những định hướng và công việc tương lai, đặc biệt là những bạn trẻ vừa tốt nghiệp THPT, thì Esuhai đang có sự kiện Tư vấn trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn với:

  • Chủ đề: TỐT NGHIỆP TRƯỜNG HỌC - VỮNG BƯỚC TRƯỜNG ĐỜI cùng Esuhai với cơ hội học tập & làm việc tại Nhật Bản.
  • Thời gian17:30 thứ Sáu, ngày 19/07/2024.

Khi người thân, bạn bè của bạn tham gia sự kiện và đăng ký đóng phí thì không chỉ bạn được Esuhai "thưởng nóng" lên đến 1 triệu đồng mà người thân, bạn bè của bạn còn được các phần quà:
- Lì xì 100k khi tham gia offline (50k khi tham gia online).
- Quà liền tay: Bút & sổ tay tiện dụng; Áo Esuhai xinh xắn nếu đóng 500K (Thực tập sinh) hoặc 1 triệu (Kỹ sư) ngay trong ngày sự kiện.
- Tham gia chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG mùa 3 với 2 TẤM VÉ FREE đi Nhật cùng 40 giải thưởng, tổng giá trị 150 triệu VNĐ (áp dụng cho TTS 03 NĂM, KAIGO, TTS 01 NĂM).
- Đặc biệt, sự kiện 19/07 này cũng là cơ hội để nhận voucher giảm ngay 1 triệu (TTS 03 năm, Kaigo)/ 500K (TTS 01 năm) cho ứng viên là sĩ tử tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2024 khi đăng ký đóng phí từ 01/07-31/07/2024.
- Xem chi tiết & đăng ký tại đây: https://tinyurl.com/3cv8kby8

 

Cơ hội có 1-0-2, vừa giúp cho người thân bạn bè quanh ta có được việc làm Nhật Bản chất lượng cao, vừa nhận được thưởng to bự từ Esuhai:
- Link đăng ký: https://tinyurl.com/yc7s67ac
- Hotline: (028) 777 96 222 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới