scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Suối nước nóng Dogo Onsen mở cửa trở lại hoàn toàn sau khi cải tạo
17/07/2024
219
Khu suối nước nóng Dogo Onsen ở phía tây Nhật Bản đã mở cửa trở lại hoàn toàn vào hôm thứ Năm, sau 5 năm rưỡi cải tạo và sửa chữa.

Tòa nhà chính của Dogo Onsen (còn được gọi là Honkan) được công nhận là tài sản văn hóa quan trọng của quốc gia và là điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Matsuyama, tỉnh Ehime.

Kể từ năm 2019, khu suối nước nóng này chỉ hoạt động 1 phần để tiến hành cải tạo, bao gồm cả chống động đất.

Khoảng 50 người dân địa phương và khách du lịch háo hức xếp hàng trước giờ mở cửa lúc 6 giờ sáng, bất chấp trời mưa gió. Du khách và người dân địa phương vào nhà tắm sau khi vang lên đủ 6 tiếng trống Tokidaiko.

Một sinh viên đại học ngoài 20 tuổi nói cô đã đợi Onsen này mở cửa từ 10 giờ tối hôm trước, nhưng cô cảm thấy không hề uổng công vì được ngâm mình thư giãn trong suối nước nóng. Cô mong muốn sẽ quay trở lại.

Theo ông Sugimura Yukinori, người đứng đầu cơ sở, các nhân viên đều cảm thấy rất vui mừng vì đã vượt qua đại dịch COVID-19 cùng nhiều khó khăn thách thức khác để chào đón nhiều du khách trong ngày mở cửa trở lại.

Ông bày tỏ mong muốn đây sẽ là khởi đầu cho một chương mới trong lịch sử của suối nước nóng Dogo Onsen.

Theo Báo NHK World Japan
Link tham khảo | https://tinyurl.com/5amyfhz6

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này