scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
XKLĐ Nhật Bản phí thấp tại Esuhai: Cơ hội thay đổi cuộc sống cho người lao động Việt
04/09/2024
1352
XKLĐ Nhật Bản đã trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với người lao động Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí đi XKLĐ luôn là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm. Với sứ mệnh hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Esuhai đã triển khai chương trình XKLĐ Nhật Bản với mức phí thấp, mở ra cơ hội thay đổi cuộc sống cho hàng nghìn lao động Việt Nam.

1. Chi phí đi XKLĐ tại Esuhai thấp hơn so với thị trường

Hiện nay, chi phí đi XKLĐ Nhật Bản tại nhiều công ty trên thị trường dao động từ 120 đến 150 triệu đồng, nhiều đơn vị lên đến trên 200 triệu đồng. Tuy nhiên, tại Esuhai, chi phí CHỈ TỪ 56 TRIỆU VNĐ, thấp hơn so với thị trường. Điều này giúp nhiều người lao động có cơ hội tiếp cận thị trường lao động Nhật Bản mà không phải gánh nặng về tài chính.

2. Chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt

Esuhai không chỉ cung cấp mức phí thấp mà còn đưa ra các chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt cho người lao động. Người lao động chuẩn bị xuất khẩu lao động, gia đình gặp khó khăn có nhu cầu vay vốn, có thể liên hệ với Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank, Ngân hàng Vietinbank, Ngân hàng chính sách tại địa phương. Để tiến hành vay vốn, điều kiện tiên quyết chính là bạn đã đậu phỏng vấn và có ký hợp đồng lao động.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hiện nay tại các tỉnh đều có chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Tùy mỗi địa phương mà số tiền các bạn được vay có thể là 50%, 70% hoặc 100%. Thông tin chi tiết người lao động có thể liên hệ Phòng Lao động Thương binh và Xã hội hoặc Trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương mình sinh sống để trao đổi chi tiết. Tại Esuhai, khi Học viên có nhu cầu vay vốn ngân hàng thì Esuhai sẽ hỗ trợ các thủ tục giấy tờ để Học viên đó về địa phương vay được vốn ngân hàng.

3. Uy tín và chất lượng đào tạo tại Esuhai

Không chỉ nổi bật về chi phí, Esuhai còn được biết đến với chất lượng đào tạo uy tín. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Esuhai đã phái cử hơn 17.000 lao động sang Nhật Bản làm việc. Đội ngũ Giáo viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại tại Esuhai đảm bảo người lao động được trang bị đầy đủ tiếng Nhật, kỹ năng làm việc và thể lực trước khi xuất cảnh.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4. Hỗ trợ sau khi về nước

Một điểm nổi bật khác của Esuhai là các chương trình hỗ trợ người lao động sau khi về nước. Esuhai không chỉ giúp người lao động có công việc ổn định tại Nhật Bản mà còn hỗ trợ họ khi quay trở lại Việt Nam sau khi về nước. Sau thời gian làm việc tại Nhật Bản, bạn có thể tích lũy cho mình khoảng từ 500 - 800 triệu đồng cùng trình độ tiếng Nhật N2/N1, và kinh nghiệm làm việc. Ngoài ra, Esuworks (một thành viên của ESUHAI Group) sẽ hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ giới thiệu việc làm khi người lao động về nước và mong muốn tìm kiếm việc làm phù hợp.

Esuhai không chỉ giúp người lao động Việt Nam có cơ hội làm việc tại Nhật Bản với chi phí thấp mà còn mang đến những giá trị thực tế và lâu dài. Với sự uy tín và những chính sách hỗ trợ vượt trội, Esuhai đang dần khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực XKLĐ Nhật Bản tại Việt Nam.

Bạn đang quan tâm đến chương trình đi làm việc tại Nhật Bản ở bất cứ ngành nghề nào hãy liên hệ:
- Hotline: (028) 777 96 222
- Hoặc đăng ký tại link: https://tinyurl.com/bdnx4hvu
Hoặc liên hệ trực tiếp qua hệ thống ESUHAI Group trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang để được tư vấn miễn phí bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới