scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo Du học: Bí quyết chinh phục các Trường Tư thục Top đầu Nhật Bản
16/09/2024
46
Hội thảo du học "Bí quyết chinh phục các Trường Tư thục Top đầu Nhật Bản" do GATE Awards tổ chức vào ngày 14/9 vừa qua đã diễn ra vô cùng thành công. Sự kiện đã quy tụ đông đảo các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn Du học Nhật Bản.

Đặc biệt, sự kiện đã có sự góp mặt của ông Hayasashi Naoto - Giám đốc trung tâm luyện thi Mainichi Gakushyu Kai, một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Du học Nhật Bản. Với kinh nghiệm đào tạo hàng trăm học sinh đỗ vào các Trường Đại học top đầu như Waseda, Keio, Jouchi. ông Hayasashi Naoto đã mang đến những chia sẻ vô cùng quý báu về lộ trình Du học Nhật Bản, những bí quyết để vượt qua kỳ thi tuyển sinh tại các Trường Đại học danh tiếng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của chị Lê Vi Trang - hiện đang là sinh viên của Đại học Waseda. Chị Vi Trang đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, những khó khăn và thành công trong quá trình Du học tại Nhật Bản. Qua những câu chuyện của chị, các bạn học sinh đã có cái nhìn rõ nét hơn về cuộc sống sinh viên tại Nhật Bản cũng như những bí quyết chinh phục giấc mơ Du học Nhật Bản.

Nếu bạn đang ấp ủ giấc mơ Du học Nhật Bản, đừng bỏ lỡ cơ hội này. GATE Awards sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục những ngôi Trường Đại học danh tiếng tại xứ sở hoa anh đào. Liên hệ tư vấn:
- Địa chỉ: 40/12 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Số điện thoại: 028.6266.6222 (line 260-258-257) 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới