scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngài Takebe Tsutomu cùng Đoàn khách quý đến thăm và gặp gỡ Học viên Esuhai - Kaizen
25/09/2024
90
Sáng ngày 23/9/2024, ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị The Toa Institution cùng Đoàn khách quý đến từ The Toa Institution.

Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, dù lịch trình rất bận rộn, Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị The Toa Institution vẫn dành nhiều thời gian đến thăm và làm việc cùng ESUHAI Group, đặc biệt là gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ với 100 Học viên đang theo học tại Esuhai - Kaizen.

Đồng hành cùng Ngài là các vị khách quý đến từ The Toa Institution, gồm:
- Bà Nagasawa Kaoru - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị The Toa Institution
- Ông Ueyama Shigeo - Giám Đốc điều hành The Toa Institution
- Bà Nomura Mone - The Toa Institution
- Ông Đoàn Văn Trung - Trợ lý đại diện Việt Nam The Toa Institution

Dù lịch trình rất bận rộn nhưng Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ Hữu nghị Nhật - Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị The Toa Institution cùng Đoàn khách quý vẫn dành nhiều thời gian đến thăm và làm việc tại ESUHAI Group.

Tiếp đón Đoàn khách quý, về phía ESUHAI Group có sự hiện diện của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, cùng đội ngũ Cán bộ Nhân viên và 100 Học viên đang theo học nhiều ngành nghề tại Esuhai - Kaizen. Các Học viên đều không giấu được niềm hân hoan và vinh dự khi có cơ hội gặp mặt, trò chuyện trực tiếp cùng Ngài Takebe Tsutomu và Đoàn khách.

Tại buổi gặp gỡ, Ngài Takebe Tsutomu cũng đã có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản, đánh giá cao tinh thần làm việc, sự chăm chỉ và tiếng Nhật của các bạn Học viên Esuhai - Kaizen. Bên cạnh đó, Ngài còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của chương trình Thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản và có những lời khuyên bổ ích đến các bạn.

Ngài  Takebe Tsutomu đánh giá cao tinh thần làm việc, sự chăm chỉ và tiếng Nhật của các bạn Học viên Esuhai - Kaizen.

Cũng nhân cơ hội được gặp Đoàn khách quý, các bạn Học viên đã gửi đến nhiều câu hỏi, bày tỏ mong muốn được tìm hiểu về cuộc sống, công việc và những trải nghiệm khi đến Nhật Bản trong tương lai. Mọi thắc mắc của các bạn đều được Ngài Takebe và các vị khách giải đáp một cách chi tiết và tận tình và gửi gắm những lời động viên, khuyến khích để các bạn cố gắng hơn nữa khi đến Nhật Bản cũng như khi trở về Việt Nam. Trong không khí vui vẻ, gần gũi , Ngài Takebe Tsutomu còn hát tặng một bài hát tiếng Nhật dễ thương đến các bạn Học viên.

Tiếp theo đó, Đoàn khách quý đã có dịp tham quan văn phòng của ESUHAI Group và tham dự buổi trò chuyện chuyên sâu với Tổng Giám đốc Lê Long Sơn về các cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.
Dù buổi gặp gỡ diễn ra khá nhanh chóng nhưng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và thú vị cho các Học viên Esuhai - Kaizen. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, để đáp lại sự kỳ vọng mà Ngài Takebe và đoàn khách quý đã gửi gắm.

Một số hình ảnh tại sự kiện:


 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới