scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group chúc mừng sinh nhật lần thứ 54 của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn
30/09/2024
149
Chúc mừng sinh nhật Tổng Giám đốc ESUHAI Group Lê Long Sơn!

Đại gia đình ESUHAI Group xin gửi tới Người sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Esuhai Group - Lê Long Sơn những lời chúc mừng sinh nhật chân thành và trân trọng nhất.

Mỗi tấm thiệp, mỗi lời chúc không chỉ là món quà, mà còn là tình cảm chân thành từ tập thể nhân viên gửi tới Tổng Giám đốc. Tất cả đều xuất phát từ lòng kính trọng và yêu mến dành cho người đã luôn dẫn dắt và mang lại những giá trị quý báu.

Chân thành cảm ơn Tổng Giám đốc vì sự đồng hành, động viên và định hướng, tạo nên một Esuhai đoàn kết, vững mạnh và đầy nhiệt huyết. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Giám đốc, toàn thể nhân viên không chỉ tự hào mà còn tràn đầy niềm tin để cùng nhau đưa con thuyền Esuhai tiếp tục vươn xa, gặt hái những thành công lớn hơn nữa.

Một lần nữa, xin chúc Tổng Giám đốc Lê Long Sơn tuổi mới nhiều sức khỏe, niềm vui và luôn là ngọn hải đăng soi sáng hành trình phát triển của ESUHAI Group.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới