scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Top 5 Công ty đăng ký xuất khẩu lao động uy tín và lý do bạn nên chọn Esuhai
09/10/2024
1122
Bạn đang có ý định làm việc tại Nhật Bản, nhưng còn nhiều lo lắng về việc chọn Công ty xuất khẩu lao động? Vậy bạn đã biết đến Top 5 Công ty đăng ký xuất khẩu lao động uy tín và lý do vì sao bạn nên chọn Esuhai là nơi chắp cánh giấc mơ của mình. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Xuất khẩu lao động là gì? Và tầm quan trọng của việc lựa chọn Công ty uy tín

Xuất khẩu lao động là hoạt động kinh tế dưới hình thức cung ứng lao động Việt Nam ra nước ngoài theo hợp đồng có thời hạn, phục vụ cho nhu cầu nhân công lao động của doanh nghiệp nước ngoài.

Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản hiện đang là hướng đi được nhiều người lao động Việt Nam lựa chọn để nâng cao thu nhập, học hỏi tay nghề, tích lũy kinh nghiệm và cải thiện cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, việc đăng ký xuất khẩu lao động ở đâu để đảm bảo uy tín và an toàn lại là một câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn, lo lắng. Bởi vì, việc lựa chọn Công ty phái cử uy tín sẽ giúp bạn tránh được rủi ro, tối ưu hóa chi phí và đảm bảo quyền lợi khi làm việc ở nước ngoài.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2. Tiêu chí đánh giá Công ty xuất khẩu lao động uy tín

Vậy Công ty xuất khẩu lao động uy tín hay lừa đảo thì sẽ có những tiêu chí gì để người lao động có thể đánh giá? Dưới đây là những tiêu chí bạn nên xem xét:

  • Có giấy phép kinh doanh: Chỉ những công ty xuất khẩu lao động được Bộ Lao động Thương binh & Xã hội cấp phép mới được phép phái cử lao động sang Nhật học tập, làm việc.
  • Chi phí minh bạch: Để đánh giá một Công ty có uy tín hay không chúng ta có thể nhìn vào việc họ có công khai và minh bạch trong khoản chi phí hay không? Và điều quan trọng, sẽ không có phí phát sinh trong quá trình tham gia chương trình.
  • Cam kết hỗ trợ & đào tạo: Khi bạn quyết định lựa chọn một Công ty để đăng ký xuất khẩu lao động bạn cần xem xét kỹ lưỡng những chính sách hỗ trợ người lao động từ quá trình học tiếng Nhật, kỹ năng làm việc đến những kiến thức về văn hóa Nhật Bản,...
  • Đánh giá từ người lao động: Một trong tiêu chí không thể thiếu khi bạn đánh giá về một Công ty uy tín chính là thông qua những đánh giá từ người lao động đã tham gia chương trình. Từ đó, bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn trong việc chọn lựa nơi đăng ký xuất khẩu lao động.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3. Top 5 Công ty đăng ký xuất khẩu lao động uy tín

Vậy giữ hàng trăm Công ty xuất khẩu lao động trên thị trường ngoài kia thì đâu là Công ty uy tín? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, dưới đây là Top 5 Công ty đăng ký uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản.

3.1. Công ty TNHH Esuhai

  • Thông tin: Với hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phái cử, Esuhai là một trong những Công ty uy tín được Bộ Lao động Thương binh & Xã hội cấp phép. Được biết, Esuhai thành lập năm 2006, đã đào tạo & phái cử hơn 17.000 thanh niên Việt Nam sang Nhật học tập, làm việc.
  • Ưu điểm: Tại Esuhai luôn cam kết chi phí minh bạch, có những chính sách hỗ trợ người lao động trong suốt quá trình tham gia chương trình tại đây. Chương trình đào tạo tiếng Nhật chất lượng cao và không phát sinh chi phí trong quá trình tham gia. Đặc biệt, tại đây người lao động ngoài học tiếng Nhật sẽ còn được đào tạo về tác phong, kỹ năng làm việc và định hướng phát triển tương lai sự nghiệp vững bền.

3.2. Công ty Suleco

  • Thông tin: Suleco - Công ty thuộc Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, Suleco hoạt động với mô hình công ty cổ phần và không ngừng khẳng định vị thế của một đơn vị Tuyển chọn, Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực chất lượng tại Việt Nam.
  • Ưu điểm: Được biết đến là Công ty có quy trình đào tạo, tư vấn, định hướng về các cơ hội phù hợp với năng lực của mỗi học viên tại Suleco.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

3.3. Công ty Letco

  • Thông tin: Thành lập ngày 29/11/2000, Công ty TNHH MTV Đào tạo và Cung ứng Nhân lực – HaUI (Viết tắt: LETCO) đã khẳng định được quy mô và vị thế và tạo dựng một thương hiệu mạnh trên thị trường: Cung ứng nhân lao động & Du học.
  • Ưu điểm: Letco tập trung vào việc sẽ đào tạo và cung ứng nhân lực và tư vấn du học để nâng tầm vị thế người Việt trên thị trường quốc tế.

3.4. Công ty Batimex

  • Thông tin: Batimex là một công ty có uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, chuyên cung ứng nhân lực sang thị trường lao động Nhật Bản và Hàn Quốc.
  • Ưu điểm: Với nền tảng lịch sử lâu đời, hoạt động trên nhiều lĩnh vực và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, Công ty Batimex mong luôn là người bạn đồng hành tin cậy, là sự lựa chọn sáng suốt của Quý khách hàng trong nước và quốc tế.

3.5. Công ty Hoàng Long

  • Thông tin: Công ty Hoàng Long là một công ty có uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, chuyên cung ứng nhân lực sang thị trường lao động Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc.
  • Ưu điểm: Công ty liên tục tiếp nhận nhiều đơn hàng chất lượng, đa dạng ngành nghề, lương cao. Hơn nữa, công ty còn hỗ trợ thanh lý hợp đồng, hoàn tiền thuế Nenkin và giới thiệu việc làm sau khi về nước.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

4. Lý do nên chọn Esuhai khi đăng ký xuất khẩu lao động Nhật Bản 

Bạn có nhu cầu đi Nhật làm việc và vẫn phân vân về việc đăng ký xuất khẩu lao động ở đâu, Esuhai chắc hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu đấy! Với những lý do sau đây:

  • Uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh xuất khẩu lao động: Esuhai đã có hơn 18 năm trong lĩnh vực đào tạo & phái cử người lao động, với hơn 17.000 thanh niên Việt Nam được phái cử sang Nhật học tập, làm việc. Đặc biệt, Esuhai đã được Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam (VAMAS) trao tặng “Chứng nhận xếp hạng Doanh nghiệp 6 sao”.
  • Chi phí xuất khẩu lao động: Chi phí tham gia chương trình tại Esuhai rất cạnh tranh và minh bạch, và hoàn toàn không có khoản phí nào phát sinh ngoài quy định. Mọi chi phí đều có chứng từ rõ ràng, giúp người lao động an tâm tham gia chương trình.
  • Chất lượng đào tạo: Esuhai không chỉ đào tạo về tiếng Nhật mà còn trang bị cho Học viên về thể lực, tác phong, kỹ năng làm việc trong môi trường làm việc của người Nhật, giúp người lao động dễ dàng hòa nhập và làm việc hiệu quả.
  • Hỗ trợ sau khi về nước: Đặc biệt, Esuhai là đơn vị có hơn 350 đối tác tuyển dụng tại Việt Nam giới thiệu những công việc phù hợp với năng lực và chuyên môn của bạn sau khi về nước. Bên cạnh đó, Esuworks (một thành viên của ESUHAI Group) sẽ hỗ trợ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ giới thiệu việc làm khi người lao động có nhu cầu.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

5. Đánh giá từ người lao động đã tham gia chương trình tại Esuhai

Một trong những tiêu chí đánh giá về sự uy tín của một công ty thì những đánh giá khách quan từ người đã tham gia chương trình tại đó là điều được nhiều người quan tâm. Với hơn 17.000 thanh niên Việt Nam được đào tạo và phái cử sang Nhật học tập và làm việc, họ đã đánh giá như thế nào về Esuhai. Dưới đây là một số đánh giá thực tế từ các thực tập sinh đã xuất cảnh và trở về:

“Việc lựa chọn Esuhai là công ty phái cử ngay từ đầu đã là một sự đúng đắn, khi làm việc tại Nhật em được đánh giá cao về tiếng Nhật của mình. Bên cạnh đó, những buổi học định hướng của TGĐ Lê Long Sơn thật sự rất cần thiết để em nhanh chóng hoà nhập với cuộc sống tại Nhật” - Bạn Nguyễn Văn Thông (Cựu Thực tập sinh Esuhai) chia sẻ.

“Ở Esuhai mặc dù chi phí rẻ nhưng em được đào tạo rất chuẩn giúp em nắm vững tiếng Nhật, tác phong làm việc trong môi trường Nhật Bản. Em biết đến Esuhai khi còn là sinh viên ngay khi tốt nghiệp xong em đã lựa chọn Esuhai vì em tin tưởng vào sự uy tín của công ty” - Bạn Huỳnh Văn Hiếu (Thực tâp sinh Esuhai) chia sẻ.

Việc chọn một công ty uy tín khi đăng ký xuất khẩu lao động là yếu tố quyết định rất quan trọng, ảnh hưởng đến thành công của bạn trong quá trình làm việc tại Nhật. Với kinh nghiệm và uy tín, Esuhai cam kết mang đến cho người lao động môi trường đào tạo và làm việc chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang tìm nơi đăng ký xuất khẩu lao động ở đâu uy tín và an toàn, hãy lựa chọn Esuhai.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Liên hệ Esuhai ngay hôm nay qua Hotline (028) 777 96 222 hoặc đến trực tiếp Văn phòng tư vấn (lầu 2) tại Công ty Esuhai 40/12 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới