scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đoàn khách Miraijuku - Hiệp hội Nghiên cứu Tương lai đến thăm và làm việc tại ESUHAI Group
15/10/2024
32
Vào ngày 14/10/2024 vừa qua, ESUHAI Group đã vinh dự đón tiếp Đoàn khách Miraijuku - Hiệp hội Nghiên cứu Tương lai đến thăm và làm việc tại trụ sở chính của Công ty.

Đoàn khách là những Giáo sư, Nhà nghiên cứu của các Trường Đại học, Viện nghiên cứu tại Nhật Bản.

Đại diện phía ESUHAI Group đón tiếp đoàn có Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, Phó Tổng Giám đốc Shimizu Hiroko, Phó Tổng Giám đốc Lê Anh Tuấn, cùng toàn thể nhân viên và học viên của Esuhai - Kaizen.

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có những chia sẻ sâu sắc về định hướng phát triển của ESUHAI Group trong việc đào tạo và phái cử nguồn nhân lực chất lượng cao sang Nhật Bản học tập và làm việc. Tổng Giám đốc cũng cho biết thêm về chương trình đào tạo của ESUHAI Group giúp người lao động Việt Nam không chỉ thành công ở Nhật mà còn quay trở về đóng góp vào sự phát triển của quê hương.

Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng dành thời gian để giải đáp những câu hỏi và thắc mắc của các đại biểu về các khía cạnh liên quan đến điều kiện làm việc tại Nhật Bản. Những câu hỏi xoay quanh chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc và thách thức mà người lao động Việt Nam đối diện khi sang Nhật làm việc đã được thảo luận một cách cởi mở và thẳng thắn.

Sau buổi làm việc chính thức, Đoàn khách Miraijuku cũng đã có buổi giao lưu thú vị và ý nghĩa với các Học viên của Esuhai - Kaizen. Tại buổi giao lưu, các Học viên đã chia sẻ về hành trình học tập và chuẩn bị trước khi sang Nhật Bản làm việc, cũng như những kỳ vọng và mục tiêu cá nhân. Đây là cơ hội để các Học viên trực tiếp trao đổi với Đoàn nghiên cứu, giúp họ hiểu sâu hơn về tâm tư, nguyện vọng và tinh thần của thanh niên Việt Nam khi tham gia vào chương trình đi Nhật học tập, làm việc.

Chuyến thăm này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp Hiệp hội Miraijuku hiểu rõ hơn về những thách thức, cảm nhận và kỳ vọng của người lao động Việt Nam khi sang Nhật làm việc, từ đó đóng góp cho các nghiên cứu nhằm cải thiện điều kiện làm việc cho lao động nước ngoài tại Nhật Bản.  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới