scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tham gia sự kiện Tư vấn trực tiếp cùng TGĐ Lê Long Sơn, nắm bắt cơ hội xây dựng sự nghiệp vững chắc tại Nhật Bản
19/10/2024
51
Chiều tối ngày 18/10/2024, tại Hội trường Esuhai đã diễn ra sự kiện Tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn với chủ đề: ĐI NHẬT LÀM VIỆC không chỉ để kiếm tiền mà còn để nắm bắt cơ hội xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Sự kiện đã thu hút gần 70 Ứng viên và Phụ huynh đến tham gia (online và offline) tìm hiểu những thông tin về cơ hội việc làm tại Nhật Bản, đặc biệt ở các ngành: Quản lý Nhà hàng khách sạn, Cơ khí, Thực phẩm, v.v... Ngoài ra, các bạn còn được biết thêm nhiều thông tin về môi trường làm việc, tinh thần trách nhiệm, sự kiên trì và tính kỷ luật của người Nhật, từ đó có sự chuẩn bị kỹ càng cho hành trình xây dựng sự nghiệp tại đất nước mặt trời mọc.

Trước thực trạng nhiều người lao động vẫn còn tâm lý muốn đi nhanh, ngại học, Tổng Giám Đốc Lê Long Sơn cũng đã có những chia sẻ đúng trọng tâm. Ông giúp các bạn và phụ huynh thấy được tầm quan trọng của việc học tiếng Nhật, kỹ năng và tác phong làm việc trước khi sang Nhật.

Sự kiện không chỉ mang lại kiến thức và cơ hội làm việc tại Nhật Bản mà còn giúp các bạn trẻ có cái nhìn sâu sắc hơn về con đường sự nghiệp phía trước. Những chia sẻ tâm huyết đã khơi dậy niềm tin và động lực mạnh mẽ trong lòng mỗi người tham dự, thúc đẩy họ kiên trì với lựa chọn của chính mình. Bên cạnh những thông tin bổ ích, các bạn ứng viên còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như:

  • Tặng ngay 100K cho ứng viên tham gia trực tiếp tại Hội trường Esuhai hoặc 50K cho các bạn ứng viên tham gia online.
  • Quà xinh xắn: áo mưa, sổ và bút tiện dụng.
  • Tham gia chương trình "Đi Nhật O Đồng" với cơ hội sở hữu ngay tấm vé FREE đi Nhật cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Kết thúc buổi tư vấn, rất nhiều ứng viên đã để lại thông tin và đăng ký tham gia chương trình đào tạo tại Esuhai để chuẩn bị cho hành trình đến với Nhật Bản. Cảm ơn tất cả các bạn ứng viên đã nhiệt tình tham gia và hãy cùng chờ đón những sự kiện bổ ích tiếp theo từ Esuhai nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới