scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tiếng hát Kaizen vút cao tại Ngày hội Việt - Nhật 2012
11/07/2012
1717
ESO - Chiều ngày 08.07.2012, các bạn học viên Kaizen Yoshida School đã cùng các bạn sinh viên, học sinh các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học KHXH&NV, ĐH Sư Phạm, ĐH Nông Lâm … và các trường Nhật ngữ tại TP.HCM tham gia cuộc thi “Hát tiếng Nhật” tại Ngày hội Việt - Nhật 2012. Cuộc thi nằm trong chương trình “Ngày hội Việt - Nhật” do Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, Nhà Văn hóa Thanh Niên cùng các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia, giúp các bạn sinh viên, học sinh Việt Nam hiểu rõ hơn về đất nước, con người Nhật Bản.

Lần đầu tiên đến với cuộc thi “Hát tiếng Nhật” tại Ngày hội Việt - Nhật 2012, các bạn trẻ Kaizen đã tham gia biểu diễn 4 tiết mục với tinh thần giao lưu, học hỏi đồng thời mang đến cho cuộc thi niềm đam mê ca hát cùng sự yêu thích các bài hát tiếng Nhật mà các bạn đã được thầy cô giáo Kaizen tận tình hướng dẫn trong quá trình học tập ở trường.

Để tự tin biễu diễn trên sân khấu của “Ngày hội Việt - Nhật” ngày 08.07.2012, các bạn học viên Kaizen đã nỗ lực gấp rút tập luyện trong hơn 1 tuần trước đó. Dưới đây là hình ảnh của các bạn trong buổi sơ duyệt (04.07.2012) và tổng duyệt (07.07.2012).

Nụ cười của 4 bạn học viên lớp Esu23 dự thi ca khúc Shiki No Uta  (四季の歌) bên thầy chủ nhiệm Hồng Ân, chị Chân Thuyên - Phụ trách chương trình và chị Quỳnh Thư (bìa phải) - Biên đạo múa tiết mục

Các bạn học viên lớp Esu33 thể hiện bài hát Ue o Muite Arukou (上を向いて歩こう) dưới sự hướng dẫn của cô Đoàn Thị Đấy

Các bạn lớp FJK dự thi ca khúc Stubasa Wo Kudasai (翼をください) dưới sự hướng dẫn của thầy Văn Hùng

Bạn Diễm Trúc lớp Esu 31 với bài hát Ring A Ding Dong

Các bạn lớp G19 thể hiện bài hát Okina Furudokei (大きな古時計) dưới sự hướng dẫn của cô giáo Yuki

Niềm vui của các bạn học viên tham gia cuộc thi trong buổi tổng duyệt chiều ngày 07.07.2012 tại trường Kaizen

Trong buổi biểu diễn chính thức, các học viên Kaizen đã cháy hết mình trên sân khấu của Ngày hội Việt - Nhật 2012.

Màn trình diễn hát múa đặc sắc Shiki no Uta

Đôi song ca Văn Dũng - Bá Tài và nhóm bè trong ca khúc Stubasa Wo Kudasai

Bạn Diễm Trúc làm nóng hội trường với ca khúc Ring A Ding Dong sôi động


Tốp ca Kaizen trình diễn ca khúc Ue o Muite Arukou

Hội trường Nhà văn hóa thanh niên sôi động trong không khí âm nhạc chiều ngày 08.07.2012

Cuộc thi thêm phần hào hứng sôi nổi với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng trong nước - NSƯT Thanh Thúy, ca sĩ kiêm thành viên Ban Giám khảo Hiền Thục, ca sĩ Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, Nhóm V.Music...

NSƯT Thanh Thúy với nhạc phẩm “Mùa hoa anh đào”

Ca sĩ Hiền Thục nồng nàn với ca khúc “Như vẫn còn đây”

Nhóm nhạc V.Music

Niềm vui của các bạn học viên, cổ động viên Kaizen bên các thầy cô giáo trong Ngày hội Việt - Nhật 2012

Lần đầu đến với chương trình “Ngày hội Việt - Nhật”, Kaizen đóng góp khiêm tốn 4/36 tiết mục dự thi. Dù không đạt giải thưởng xuất sắc của cuộc thi “Hát tiếng Nhật” nhưng tất cả các bạn đều là những “ca sĩ” xuất sắc nhất trong trái tim các thầy cô giáo và các bạn cổ động viên Kaizen Yoshida School. Với tình yêu tiếng Nhật và niềm đam mê ca hát, các bạn học viên Kaizen đã thực sự tỏa sáng trên sân khấu và đem tiếng hát Kaizen vút cao trong “Ngày hội Việt - Nhật” 2012.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới