scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KYS tích cực tham gia tập huấn Phòng cháy chữa cháy
22/09/2011
1022
ESO - Chiều ngày 14/09/2011, toàn thể nhân viên Esuhai - KYS đã có buổi tập huấn Phòng cháy chữa cháy (PCCC) sôi nổi tại văn phòng cty Esuhai. Buổi tập huấn do các chuyên viên của trung tâm tuyên truyền PCCC TP Hồ Chí Minh hướng dẫn đã đem lại nhiều bài học bổ ích, thiết thực cho toàn thể nhân viên.

Chuyên viên PCCC đang phổ biến kiến thức PCCC

Mở đầu buổi tập huấn, chuyên viên PCCC thống kê tình hình cháy nổ cùng những nguyên nhân gây nên các trường hợp cháy nổ gây thiệt hại nặng nề ở nước ta trong thời gian qua. Qua đó kết luận các vụ cháy nổ do điện chiếm tỉ lệ cao nhất (58.5%).

Tiếp đến, chuyên viên PCCC giả định tình huống xảy ra cháy nổ và hướng dẫn các thành viên Esuhai - KYS cách xử lý và kỹ năng thoát hiểm trong từng trường hợp cụ thể để đem lại sự an toàn tính mạng cao nhất. Kỹ năng thoát hiểm chung phải ghi nhớ - “Hãy bò thấp người xuống sàn nhà và men theo vách tường thoát ra ngoài nếu bị mắc kẹt trong một đám cháy xảy ra trong nhà hay một căn phòng để tránh hít phải khói, gây ngạt thở, nguy hiểm đến tính mạng”.

Chuyên viên PCCC cũng đưa ra các biện pháp PCCC, giới thiệu các loại bình chữa cháy hiện lưu hành trên thị trường và hướng dẫn cách sử dụng các loại bình chữa cháy chuyên dụng. Bình chữa cháy với ưu điểm sử dụng trong thời gian 5 năm và tiện dụng được chuyên viên khuyên dùng là bình bột khô ABC, nồng độ 70%, nặng 2kg do các nước Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc sản xuất.

Chuyên viên PCCC hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy

Toàn thể nhân viên Esuhai - KYS đều hào hứng với buổi tập huấn PCCC vì qua buổi tập huấn, các thành viên đều đã nắm được tổng quan kiến thức về PCCC và truyền đạt kiến thức PCCC đến những người thân nhằm bảo đảm cuộc sống an toàn, không chỉ tại nơi làm việc mà còn ở  gia đình và không gian sống quanh mình.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới