scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lãnh đạo trường Đại học Trà Vinh thăm Esuhai - Kaizen Yoshida School
17/10/2011
1963
ESO - Sáng ngày 28.09.2011, lãnh đạo Esuhai - Kaizen Yoshida School đã trân trọng đón tiếp thầy Nguyễn Tiến Dũng - Hiệu phó trường ĐH Trà Vinh, cô Châu Thị Hoàng Hoa - PGĐ Phòng Hợp tác Quốc tế cùng các chuyên viên của trường đến thăm và làm việc theo lời mời hợp tác đào tạo giữa Esuhai - Kaizen Yoshida School và ĐH Trà Vinh.

Mở đầu buổi gặp gỡ và làm việc, PGĐ Esuhai bày tỏ niềm vui được đón tiếp đoàn tại văn phòng Esuhai. Đánh giá cao cơ hội hợp tác giữa ĐH Trà Vinh và Esuhai - KYS, hai bên cùng đi sâu vào nội dung hợp tác đào tạo với mong muốn đẩy mạnh mô hình hợp tác đào tạo theo định hướng chương trình làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản trong tương lai.

Thầy hiệu phó Nguyễn Tiến Dũng thân mật bắt tay PGĐ H. Nghĩa trong buổi gặp và làm việc

Tiếp đến, cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School giới thiệu đến đại diện trường Đại học Trà Vinh khung chương trình giảng dạy cùng các quy định, trách nhiệm và quyền lợi của học viên khi tham gia học tập tại KYS.

Trong buổi gặp gỡ, lãnh đạo trường ĐH Trà Vinh cũng đã tham quan các lớp học tại KYS.  Trực tiếp sống trong không khí học tập sôi nổi của các lớp, lãnh đạo trường ĐH Trà Vinh đánh giá rất cao phương pháp giảng dạy sinh động của giáo viên và sự năng nổ nhanh nhẹn của các bạn học viên KYS trong học tập.

Lãnh đạo trường Đại học Trà VInh thăm và giao lưu với các bạn học viên KYS

Qua buổi thăm và làm việc, lãnh đạo trường Đại học Trà Vinh đánh giá rất cao chương trình làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản mà Esuhai xây dựng kết hợp với quy trình đào tạo chặt chẽ tại KYS. Từ đó bày tỏ sự tin tưởng vào cơ hội hợp tác rất lớn giữa hai bên trong tương lai.

Lãnh đạo Trường ĐH Trà Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Esuhai - KYS

Chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo trường ĐH Trà Vinh và Esuhai - KYS không chỉ đánh dấu bước đầu sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên mà còn mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn sinh viên sau Đại học theo định hướng phát triển của Esuhai - ĐH Trà Vinh “Đẩy mạnh nhiều hơn nữa nguồn nhân lực chất lượng cao sang học tập, làm việc tại  Nhật Bản và trở về gia nhập vào đội ngũ nhân lực kỹ thuật, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Trà Vinh nói riêng và cho mục tiêu đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đến năm 2020 của quốc gia nói chung”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới