scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng lớp Esuhai 24 -25
06/10/2011
1031
ESO - Sáng ngày 29.09.2011, lễ khai giảng lớp Esuhai 24 - 25 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có đại diện nhà trường, công ty phái cử cùng 55 tân học viên Esuhai 24 - 25.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức - Phó hiệu trưởng KYS đã có buổi gặp gỡ, phổ biến đến các tân học viên thông tin lớp học, nội quy khi tham gia nhập học tại KYS. Cô nhấn mạnh với các bạn rằng các bạn phải thật sự cố gắng và nỗ lực không ngừng trong quá trình học tập tại KYS: “Các bạn sẽ phải rèn luyện hằng ngày, phải cố gắng hằng ngày thì các bạn mới có thể nhanh chóng nắm bắt được cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và đạt được những mục tiêu xa hơn của mình”

Cô Minh Đức - Hiệu phó KYS giới thiệu giáo trình khóa học đến các tân học viên

Tiếp đến, thầy Đ. Hoàng, giáo viên phụ trách bộ môn Oden cũng đã có buổi gặp gỡ các tân học viên và giới thiệu về bộ môn Oden mà các bạn sẽ được học tại Kaizen Yoshida  School. Sau khi phổ biến kiến thức tổng quan môn học, thầy cũng đã giới thiệu cho các bạn những chuyên đề cũng như hình thức học tập bộ môn này.

Thầy Đ. Hoàng trao đổi với các tân học viên về các chuyên đề sẽ học trong bộ môn Oden

 Tiếp đến, các tân học viên đã có buổi gặp gỡ thú vị với anh H. Nghĩa - PGĐ công ty Esuhai. Qua buổi gặp gỡ, anh nhấn mạnh cùng các tân học viên tầm quan trọng của việc xác định một cách rõ ràng mục đích tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản của bản thân - Xác định rõ mục đích để luôn quyết tâm, nỗ lực đạt được mục tiêu của chính mình. Các bạn cũng cần phải hiểu được rằng “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không đơn giản chỉ để tích lũy tiền mà còn là cơ hội học tập kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp và nâng cao năng lực Nhật ngữ” để sau 03 năm hoàn thành tốt đẹp thời gian TTKN trở về, các bạn sẽ có một công việc tốt với mức lương cao, ổn định cuộc sống và phát triển sự nghiệp tại Việt Nam.

PGĐ Esuhai nhấn mạnh với các tân học viên về mục đích tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và mong muốn các bạn hãy luôn nỗ lực học tập thật tốt tại KYS

Trong buổi lễ khai giảng, các tân học viên đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập và rèn luyện để đạt được kết quả học tập tốt trong thời gian học tập tại Kaizen Yoshida School.

Những gương mặt đầy triển vọng của các tân học viên Esuhai 24 - 25

Kết thúc lễ khai giảng, đại diện nhà trường và công ty đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên. Chúc các bạn đạt được kết quả học tập tốt tại Kaizen Yoshida School bằng ý chí và nghị lực của mình để nhanh chóng nắm bắt cơ hội “Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới