scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết Hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn TTS xuất cảnh ngày 29.09.2011
27/09/2011
1049
ESO - Sáng ngày 23.09.2011, Lễ ký kết Hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ Gia đình các bạn Thực tập sinh xuất cảnh ngày 29.09.2011 do công ty Esuhai phái cử đã diễn ra trang trọng tại văn phòng của công ty.

Mở đầu buổi lễ, PGĐ công ty phái cử Esuhai chúc mừng các bạn TTS đã hoàn thành tốt thời gian học tập và rèn luyện tại KYS.

Trong buổi nói chuyện gặp gỡ trao đổi cùng gia đình, PGĐ cũng đã căn dặn các bạn TTS một số lưu ý trước khi các bạn lên đường sang Nhật làm việc. Anh đặc biệt nhấn mạnh đến các bạn “Mục đích Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không phải chỉ để kiếm tiền mà là để học hỏi, nâng cao năng lực Nhật ngữ, rèn luyện kỹ năng làm việc, nâng cao tay nghề”  và mong muốn các bạn hãy luôn chăm chỉ làm việc, ghi chép đầy đủ những kỹ năng làm việc ở Nhật… để khi hoàn thành 03  năm TTKN trở về Việt Nam các bạn sẽ có một công việc tốt hơn với mức lương cao hơn.

PGĐ cty Esuhai căn dặn các bạn TTS một số lưu ý trước xuất cảnh

Anh cũng chú ý đến các bạn TTS ý thức giữ gìn thể diện quốc gia “Tuyệt đối không làm việc xấu gây tổn hại đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn là đánh mất danh dự dân tộc, làm xấu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ... ”

Thêm một điều quan trọng PGĐ muốn nhắc nhở các bạn TTS "Luôn phát huy hết sức mạnh của tình đoàn kết, biết tôn trọng, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống."

Tiếp đến, đại diện công ty Esuhai trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại Kaizen Yoshida School cùng quà tặng lên đường (vali và áo khoác) cho các TTS trước  xuất cảnh.

Đại diện cty Esuhai trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại Kaizen Yoshida School và quà tặng cho các bạn TTS (vali và áo khoác) trước khi lên đường sang Nhật làm việc

Đại diện cty Esuhai chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình TTS

Đại diện phía gia đình các bạn TTS cũng có đôi lời phát biểu cảm ơn nhà trường đã rèn luyện, dạy dỗ để các bạn có được kết quả như ngày hôm nay và cũng đã dặn dò các bạn cố gắng trong thời gian làm việc tại Nhật để không phụ lòng nhà trường và công ty phái cử Esuhai.

Kết thúc buổi lễ, đại diện cty Esuhai gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các bạn TTS cùng gia đình. Chúc các bạn TTS thành công trong 03 năm TTKN tại Nhật Bản, tích lũy được nhiều vốn kiến thức để khi trở về Việt Nam các bạn sẽ có một tương lai tốt đẹp.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới