scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình Thực tập sinh xuất cảnh ngày 15.03.2012
22/03/2012
961
ESO – Sáng ngày 02.03.2012 lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình TTS xuất cảnh ngày 15.03.2012 đã diễn ra trang trọng tại văn phòng Esuhai.

Mở đầu buổi lễ, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế công ty phái cử Esuhai giới thiệu đến Gia đình các bạn Thực tập sinh quy trình phái cử và nội dung chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản nhằm mục đích giúp gia đình các bạn nắm bắt rõ hơn nội dung cũng như mục đích, ý nghĩa của chương trình.

Anh Quốc Hưng – Trưởng ban Pháp chế công ty Esuhai phổ biến quy trình phái cử đến gia đình Thực tập sinh

Tiếp đến Phó Giám Đốc công ty phái cử Esuhai đã có buổi gặp gỡ gia đình các bạn TTS. PGĐ nhấn mạnh lại một lần nữa mục đích, ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản mà công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen đang hướng đến: “Giúp các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội sống, học tập, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp Nhật Bản, tích lũy được nhiều vốn kiến thức, nâng cao tay nghề và năng lực Nhật ngữ để sau khi trở về xây dựng tương lai tốt đẹp, đẩy mạnh phát triển nền công nghiệp Việt Nam lên tầm cao mới.”

PGĐ công ty phái cử Esuhai lưu ý một số vấn đề trước khi xuất cảnh đến các bạn Thực tập sinh

Trong buổi trò chuyện, PGĐ cũng căn dặn các bạn trong thời gian 03 năm sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản tuyệt đối không làm điều gì xấu gây ảnh hướng đến danh dự cá nhân, gia đình và cao hơn đó là danh dự của quốc gia, dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng mong muốn các bạn khi sang Nhật hãy luôn yêu thương, đoàn kết, giúp đỡ, tương thân tương trợ để cùng nhau hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Tiếp đến, đại diện gia đình TTS phát biểu cảm ơn công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen đã đào tạo, rèn luyện các bạn đạt được kết quả như ngày hôm nay. Đồng thời mong muốn các bạn TTS luôn cố gắng, nỗ lực học tập, làm việc trong thời gian 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trong buổi lễ, bạn Hạ Tâm (ảnh bên), đại diện cho tất cả TTS bày tỏ lòng biết ơn đến cha mẹ, gia đình, công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen: “Chúng em xin chân thành cảm ơn công ty và nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm dạy bảo, rèn luyện chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt 03 năm Thực tập của mình. Qua đây chúng em cũng xin gửi lời cảm ơn đến ba mẹ, gia đình, chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của gia đình”.

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các bạn TTS cùng toàn thể gia đình. Chúc các bạn luôn nỗ lực học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt thời gian 03 năm Thực tập kỹ năng và trở về xây dựng tương lai tốt hơn.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới