scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình TTS xuất cảnh tháng 03.2012
20/03/2012
896
ESO - Chiều ngày 29.02.2012, lễ ký hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình các bạn TTS dự kiến xuất cảnh đầu tháng 03.2012 do công ty Esuhai phái cử đã diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty.

Mở đầu buổi lễ, anh Hữu Nghĩa - PGĐ công ty phái cử Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt thời gian học tập và rèn luyện tại Kaizen Yoshida School.

Trong buổi gặp gỡ gia đình các bạn TTS, PGĐ một lần nữa nhấn mạnh mục đích của chương trình Thực tập kỹ năng mà cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen xây dựng: “Giúp các bạn trẻ Việt Nam tận dụng cơ hội 03 năm sống và làm việc tại Nhật để tích lũy kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cũng như năng lực Nhật ngữ để sau khi trở về xây dựng tương lai tốt hơn, đồng thời đóng góp xây dựng nền kinh tế nước nhà”.

Anh cũng nhấn mạnh đến các bạn TTS tầm quan trọng của việc xác định mục đích, mục tiêu, kế hoạch của cuộc đời để có thể quản lý thời gian của bản thân, không lãng phí 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về xây dựng tương lai thành công. 

PGĐ Cty Esuhai căn dặn các TTS một số lưu ý trước khi xuất cảnh

Bên cạnh đó PGĐ cũng căn dặn các bạn lưu ý không làm gì ảnh hưởng đến danh dự cá nhân, gia đình và danh dự quốc gia, dân tộc Việt Nam trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản. Đồng thời anh mong muốn các bạn hãy luôn yêu thương, giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống để cùng nhau hoàn thành tốt thời gian 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật.

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn TTS đã bày tỏ lòng cảm ơn đến công ty và nhà trường, đồng thời mong muốn các bạn luôn cố gắng, nỗ lực học tập và làm việc trong thời gian 03 năm ở Nhật để trở về xây dựng tương lai tốt hơn.

Đại diện gia đình TTS  - Phụ huynh bạn Phạm Đăng Nam bày tỏ lòng cảm ơn đến công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen

“Tôi nghĩ Nhật Bản là môi trường rất tốt cho thế hệ trẻ Việt Nam học tập cả về kinh nghiệm làm việc và cả tác phong, kỹ luật. Gia đình tôi có 2 người con đều tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật nên tôi nhận thấy rất rõ sự thay đổi của các con tôi trước và sau khi sống, làm việc tại Nhật 03 năm trở về. Ngoài sự thành công trong công việc và cuộc sống hiện tại của các con tôi nhờ vào kỹ năng nghề nghiệp, năng lực tiếng Nhật mà chúng đã tích lũy được qua 03 năm sống trên đất nước Nhật, chúng còn thay đổi rất nhiều về tác phong như sống có nề nếp, kỹ luật cao. Tôi rất hài lòng khi cho các con mình tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật này và tôi cũng rất ủng hộ các bạn trẻ Việt Nam tham gia chương trình này”. - Phụ huynh bạn Phạm Đăng Nam chia sẻ.

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các bạn TTS cùng gia đình. Chúc các bạn thành công trong 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, tích lũy được nhiều vốn kiến thức, kinh nghiệm làm việc, nâng cao tay nghề cũng như năng lực Nhật ngữ để có một tương lai tốt đẹp hơn sau khi trở về Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới