scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tập đoàn Nissho Electronics khai trương văn phòng tại Việt Nam
15/03/2012
1386
ESO - Nissho Electronics (trụ sở tại Chuo-ku, Tokyo, Nhật Bản), thành viên trực thuộc Tập đoàn Nhật Bản Sojitz và cũng là nhà cung cấp giải pháp và tích hợp mạng hàng đầu Nhật Bản vừa chính thức công bố khai trương văn phòng mới tại Việt Nam nhân dịp lễ ra mắt của công ty tại Hà Nội.

Lễ khai trương văn phòng mới tại Việt Nam

Nissho Electronics sẽ cung cấp những dịch vụ kỹ thuật cao cấp để triển khai các ứng dụng dựa trên đám mây cho các nhà cung cấp dịch vụ công cộng. Nissho Electronics cũng hợp tác với các đối tác phát triển phần mềm tại Việt Nam để thực hiện các dịch vụ gia công phần mềm cho các khách hàng Nhật Bản. Ngoài ra, Nissho Electronics sẽ cung cấp trọn gói các dịch vụ công nghệ thông tin - truyền thông cho các khu công nghiệp hiện đang được triển khai bởi tập đoàn Sojitz.

Hoạt động trong các lĩnh vực viễn thông, ngân hàng, bảo hiểm…, Nissho Electronics là công ty nòng cốt của tập đoàn Sojitz trong mảng kinh doanh về CNTT - truyền thông tại Nhật Bản và toàn cầu.

Theo Diễn đàn doanh nghiệp

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới